NHÂN SỰ ĐẠI LỢI PHÁT, ĐỘI NGŨ QUYỀN LỰC NHẤT NGÀNH THÉP NHẸ

Kính thưa Quý Khách,  trải qua gần 10 năm với biết bao thăng trầm, để có được thành công như ngày hôm nay, đó là thành quả của cả tập thể gần 100 con người luôn nỗ lực mỗi ngày, đặc biệt Đại Lợi Phát may mắn sở hữu một đội ngũ nhân sự nòng cốt tuyệt vời. Đó là những người hết lòng tận tụy đi cùng công ty từ những ngày đầu tiên, từ lúc Đại Lợi Phát còn non trẻ chỉ là một văn phòng nhỏ bé đặt tại TPHCM những năm 2008 cho đến lúc mạng lưới chi nhánh phát triển rộng khắp các tỉnh thành như hiện tại.

NHÂN SỰ  ĐẠI LỢI PHÁT, ĐỘI NGŨ QUYỀN LỰC NHẤT NGÀNH THÉP NHẸ

ĐỘI NGŨ NGŨ NHÂN SỰ NÒNG CỐT CỦA ĐẠI LỢI PHÁT HỌ LÀ AI?

Đó là Mr Đỗ Văn Tài – Phó tổng Giám đốc khối kỹ thuật Đại Lợi Phát. Mặc dù KHUNG KÈO THÉP là lĩnh vực còn mới mẻ tại Việt Nam, những tài liệu về ngành khá hạn chế nhưng Mr Tài không “ngán” bất kỳ dự án nào.

Dù là dự án 500m2 hay 50.000m2, dù nhiều công trình có kiểu dáng mái độc đáo chưa từng gặp qua nhưng Mr Tài cùng các nhân viên phòng kỹ thuật vẫn nghiên cứu tìm ra được phương án thiết kế khoa học, chính xác và làm hài lòng những chủ đầu tư khó tính nhất. Đó là một người thủ lĩnh nói ít làm nhiều.

Trái với vẻ ngoài điềm đạm, kiệm lời và luôn khắt khe khi phê duyệt từng bản vẽ, ít ai biết Mr Tài còn là một người sếp tâm lý, rất được lòng cấp dưới và các đội thi công bởi luôn gần gũi, quan tâm đời sống anh em.

NHÂN SỰ  ĐẠI LỢI PHÁT, ĐỘI NGŨ QUYỀN LỰC NHẤT NGÀNH THÉP NHẸ

Đó là Mr Hoàng Văn Đông, Mr Nguyễn Văn Tuyên, Mr Nguyễn Minh Quang Quản lý kinh doanh vùng. Bằng bản lĩnh nhiều năm ngoài thương trường cùng sự chững chạc, điềm đạm vốn có, 3 chiến binh này luôn chiếm trọn lòng tin của khách hàng, dù sản phẩm đồng loại trên thị trường khá nhiều nhưng khách hàng vẫn cứ luôn đề nghị phải là anh Đông, anh Tuyên, anh Quang phụ trách hạng mục mái mới chịu. Vì thế, vị trí Best Seller của Đại Lợi Phát liên tục do 3 anh ấy nắm giữ. Mr Đông & Mr Tuyên & Mr Quang đã oanh tạc khắp một vùng Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Thuận rộng lớn và cả những địa bàn lân cận. Sự tâm huyết, chăm chút dành cho từng công trình của các anh lớn trong phòng kinh doanh luôn là tấm gương cho các đàn em theo sau học hỏi. Không khó hiểu khi những công trình của các anh mỗi khi hoàn thiện xong lại được khách tin yêu và giới thiệu cho những công trình khác.

Đó là Mr Nguyễn Hữu Giàu – Giám đốc chi nhánh Hà Nội. Gắn bó với Đại lợi Phát từ những ngày đầu với vai trò Giám đốc chi nhánh miền Tây, tuy nhiên Mr Giàu đã chấp nhận rời xa gia đình và quê hương để tiếp quản thị trường miền Bắc, nối dài cánh tay cho trụ sở miền Nam. Những siêu dự án tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng… với các yêu cầu gắt gao từ chủ đầu tư nhưng đều được quản lý vẹn toàn bởi bàn tay người thủ lĩnh có vóc người nhỏ bé nhưng ý chí kiên cường.

Ngoài ra còn có Mr Nguyễn Thiện Hòa,  Mr Ngô Văn Tùng Mr Vạn, Mr Nguyễn Đức Lâm… bằng bản lĩnh thương trường, kinh nghiệm nghề nghiệp và sự tâm huyết các anh ấy luôn tâm niệm “xây nhà cho khách cũng như xây nhà cho chính mình” các anh ấy luôn được khách hàng tin tưởng trao trọn niềm tin ở hạng mục “khung kèo mái ngói” nhờ các đại sứ thương hiệu này mà khách hàng khắp mọi miền xa xôi như Bình Phước, Tây Nguyên, Bình Định, Tây Ninh, Nha Trang vẫn có thể sử dụng được khung kèo thép nhẹ VNTRUSS.

NHÂN SỰ  ĐẠI LỢI PHÁT, ĐỘI NGŨ QUYỀN LỰC NHẤT NGÀNH THÉP NHẸ

Trên đây là những cá nhân tiêu biểu cho tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của Đại Lợi Phát. Họ đã, đang và sẽ cùng rất nhiều anh em ở mọi miền Tổ Quốc cùng quy tụ lại cùng chung sứ mệnh KIẾN TẠO MÁI NHÀ HẠNH PHÚC.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP SX TM DV ĐẠI LỢI PHÁT (KHUNG KÈO MÁI NGÓI VNTRUSS)

  • Địa chỉ: Số 1/4B Đường Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 22 419 419 – (Zalo) : 0938838309
  • Email: vntruss@gmail.com
  • Nhà máy số 1: 119 Đường Tam Bình, P. Tam Phú, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Nhà máy số 2: 121 đường DX112 P. Tân An, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *