CÔNG TY ĐẠI LỢI PHÁT KHAI TRƯƠNG NĂM MỚI 2019

Sự kiện khai trương đầu năm là dịp gặp gỡ của toàn thể CBNV công ty Đại Lợi Phát để cùng nhau chia sẻ những cảm xúc, dư âm sau một kỳ nghỉ Tết dài và cùng gửi đến nhau những lời chúc mừng năm mới, lì xì may mắn mới mong muốn một năm Vui khỏe, An lành, Thành công.

CÔNG TY ĐẠI LỢI PHÁT KHAI TRƯƠNG NĂM MỚI 2019

Ban lãnh đạo công ty gửi lời chúc tốt đẹp cùng định hướng công việc của năm 2019 đến toàn thể nhân viên công ty. Để tăng sự sôi động cũng như khuyến khích tinh thần nhân viên, ban Giám Đốc đã trao những bao lì xì may mắn đầu năm, tạo ra trò chơi vui nhộn làm cho không khí của buổi họp mặt càng thêm sôi động.

Tiếp đến là những kế hoạch do ban lãnh đạo đã đưa ra để khởi động một năm 2019 với nhiều thành công bùng nổ hơn nữa. Với những nhân sự mới, cơ cấu tổ chức mới và đặc biệt sẽ chào đón một nhà máy mới sẽ được hoạt động vào năm 2019. Ngoài ra năm 2019 được đánh giá là cột mốc quan trọng của công ty Đại Lợi Phát, năm đánh dấu Đại Lợi Phát tròn 10 tuổi, mười năm hoạt động trong lĩnh vực kèo mái với nhiều thành công, nhiều tiếng vang về vật liệu kết cấu mái nhẹ mang thương hiệu VNTRUSS .Vì thế ban lãnh đạo công ty rất hy vọng với buổi gặp mặt đầu năm, tất cả những mong muốn, niềm tin, sự kỳ vọng của ban lãnh đạo công ty đối với toàn thể nhân viên công ty Đại Lợi Phát sẽ được mọi người tiếp nhận và cùng nhau cố gắng để 2019 là năm thành công nhất, bùng nổ lớn nhất của công ty Đại Lợi Phát không chỉ ở một lĩnh vực, mà sẽ mở rộng quy mô dịch vụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI LỢI PHÁT
Địa chỉ: Số 1/4B Đường Linh Đông, Khu phố 7, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM ( Vòng xoay Đại Lộ Phạm Văn Đông, Linh Đông và Kha Vạn Cân)
Điện thoại: (028) 6282 3135
Email: vntruss@gmail.com
Nhà máy: 119 Đường Tam Bình, P. Tam Phú, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *