Lễ khánh thành, khai trương chào đón 2 thành viên mới của Đại Lợi Phát Group: VNDOORS, VNTRADE

Công ty cổ phần Tập Đoàn Đại Lợi Phát Group được doanh nhân Nguyễn Thiện Khải thành lập với mong muốn mang đến cho cộng đồng, xã hội một mái nhà đẹp và vững chắc. Với tâm huyết xây nhà cho khách cũng như cho mình. Bởi phương châm đó sau hơn gần 12 năm thành lập Đại Lợi Phát đã luôn nhận được sự tin tưởng và đồng hành từ phía khách hàng. Đến nay tập đoàn Đại Lợi Phát đã ngày càng phát triển vững mạnh. Cũng với sứ mệnh đó, trong niềm hân hoan của toàn thể tập đoàn chúng tôi đã tổ chức thành công buổi lễ khánh thành nhà máy cửa gỗ công nghiệp VNDOORS và lễ khai trương công ty VNTRADE.

Lễ khai trương công ty TNHH dịch vụ xây dựng Đại Lợi Phát (VNTRADE)

Chủ tịch Nguyễn Thiện Khải chụp hình cùng GĐ. Hoàng Văn Đông
Nhân viên tập đoàn tham dự lễ khai trương

Lễ khánh thành nhà máy cửa gỗ công nghiệp VNDOORS

Chủ tịch Nguyễn Thiện Khải cắt băng khánh thành cùng GĐ. Nguyễn Văn Châu

Buổi lễ được diễn ra tốt đẹp dưới sự chứng kiến của toàn thể nhân viên trong hệ sinh thái Đại Lợi Phát và các đối tác. Điều này góp phần minh chứng cho lời tuyên bố về hệ sinh thái của Đại Lợi Phát group của chủ tịch Nguyễn Thiện Khai trong ngày sinh nhật, sẽ đưa con tàu Đại Lợi Phát tiến ra biển lớn và ngày càng vững mạnh trên thị trường.

Thay mặt Đại Lợi Phát group CEO, chủ tịch Nguyễn Thiện Khải gửi lời cảm ơn đến toàn thể nhân viên, khách hàng, các đối tác đã đồng hành cùng Đại Lợi Phát từ những ngày đầu tiên. Chúc cho Đại Lợi Phát ngày càng vững mạnh và tiến ra đại dương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI LỢI PHÁT

  • Địa chỉ: Số 1/4B Đường Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 22 419 419 – (Zalo) : 0938838309
  • Email: vntruss@gmail.com
  • Nhà máy : 121 đường DX112 P. Tân An, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *