DN Nguyễn Thiện Khải: “Khi còn trẻ tôi chỉ nghĩ muốn giúp đỡ người nghèo”

Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, Doanh nhân Nguyễn Thiện Khải – Chủ tịch Đại Lợi Phát Group còn là người chăm làm từ thiện, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, mang niềm vui đến cho những người kém may mắn.

“Trong những lúc cơ cực ấy, tôi vẫn luôn cảm thấy mình quá may mắn và hạnh phú bởi dù làm gì ở đâu, tôi cũng được mọi người tin cậy và yêu quý”

Mặc dù lập nghiệp với hai bàn tay trắng, Doanh nhân Nguyễn Thiện Khải từng trải qua những ngày tháng khó khăn, khổ cực. “Trong những lúc cơ cực ấy, tôi vẫn luôn cảm thấy mình quá may mắn và hạnh phú bởi dù làm gì ở đâu, tôi cũng được mọi người tin cậy và yêu quý”, Doanh nhân Nguyễn Thiện Khải chia sẻ.

“Đừng thất vọng khi bị từ chối, đừng buồn khi mình thất bại. Đây chỉ là bài Test của cuộc đời thôi

Nhận thức được rằng chỉ có con đường kinh doanh mới giúp bản thân, gia đình thoát nghèo khó. Từ đó, Anh bắt tay vào lĩnh vực kinh doanh với đầy tâm huyết. Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng với bản lĩnh, sự nhạy cảm và tinh tế, Nguyễn Thiện Khải không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu Đại Lợi Phát phát triển mạnh mẽ. Từ một công ty nhỏ, đến nay  Đại Lợi Phát Group đã xây dựng thành công hệ thống phát triển hệ sinh thái (Hình ảnh biểu đồ 8 Công ty con) gồm: Vntruss, isora, vndoors, vncons, vnmart, vntrade, vnservice và DLP investment. Với mục  tiêu đưa con tàu Đại Lợi Phát Group thẳng tiến ra biển lớn và ngày càng lớn mạnh.

Với tuổi đời còn rất trẻ nhưng với bản lĩnh, sự nhạy cảm và tinh tế,Doanh nhân Nguyễn Thiện Khải không ngừng nỗ lực xây dựng Đại Lợi Phát phát triển mạnh mẽ

Không chỉ kinh doanh thành công, Doanh nhân Nguyễn Thiện Khải không những còn được biết đến là người chăm làm từ thiện. Nói về vị Chủ tịch của mình, các nhân viên của Đại Lợi Phát Group đều có cùng cảm nhận, Chủ tịch Khải từng chia sẻ với chúng tôi rằng: “Thành công chỉ đến khi nhân viên yêu công việc, tôi không hề nghĩ mình sẽ trở thành Chủ tịch Đại Lợi Phát Group. Khi còn trẻ tôi chỉ nghĩ muốn giúp đỡ người nghèo”.

Không chỉ kinh doanh thành công, Doanh nhân Nguyễn Thiện Khải không những còn được biết đến là người chăm làm từ thiện

Mỹ Phương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *