Những bước đi đầu tiên của thành viên mới trong hệ sinh thái Đại Lợi Phát – Siêu Thị VNMART

Ngày 06/09 vừa qua Nguyễn Thiện Khải ( CEO – Chủ tịch Đại Lợi Phát Group) rất vui mừng được chào đón các bạn ứng cử viên sáng giá gia nhập vào gia đình Đại Lợi Phát cũng như những đối tác, nhà cung cấp của VNMART.

Chương trình ngày hội tuyển dụng chính thức khai mạc lúc 8h30p tuy nhiên chỉ chưa tới 8h những hình ảnh về những bạn ứng cử viên bắt đầu bước làm. Điều này làm Khải vô cùng xúc động bởi lẽ những điều mà Khải xây dựng bao nhiêu năm qua cũng đã được phần nào minh chứng.

Ban lãnh đại Đại Lợi Phát và ứng viên tham dự lễ khai mạc


Tôi luôn quan niệm rằng : nhân viên là gốc rẻ của doanh nghiệp vì vậy luôn cũng cố và đào tạo ra những nhân sự tài giỏi cho Đại Lợi Phát. Không chỉ giúp nhân viên của mình phát triển về bản thân tôi hy vong tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam để cho cấp dưới của mình cảm nhận được Đại Lợi Phát như một gia đình.
Vì vậy khi thấy những bạn ứng viên đầu tiên bước vào tôi đã tôi đã không kiềm được lòng mà bộc lộ lên những cảm xúc vui sướng mà chính những nhân viên mới của tôi cũng cảm nhận được.

Bởi lẽ những điều đó cho thấy được môi trường làm việc tại Đại Lợi Phát chỉ sau đôi ba ngày đăng tin tuyển dụng cũng đã thu hút được hơn 100 thậm chỉ hơn 150 bạn ứng viên đến từ các khu vực lân cận. Và hơn hết tôi thấy được thành quả của mình chính là những lời chia sẽ thân mật từ phía ứng viên sau khi nghe nhân viên của mình kể lại.
 Chị N (1 ứng viên tham dự) cũng đã có những lời chia sẽ chân thành về buổi lẽ cũng như những góp ý để giúp cho Đại Lợi Phát phát triển hơn. Chị cũng đã có lời cảm ơn đến ban lãnh đạo của Đại Lợi Phát đã tạo ra những cơ hội việc làm quý báu và hy vọng có cơ hội được hợp tác với Đại Lợi Phát Group tại siêu thị VNMART

Phỏng vấn chị N với phòng viên

Không dừng tại đó niềm vui càng được nhân đôi khi buổi hợp đầu tiên ra mắt giữa ban lãnh đạo Đại Lợi Phát Group cùng đối tác là những nhà cung cấp của VNMART diễn ra thành công với sự có mặt của đông đủ các gương mặt đối tác. Những cái bắt tay hợp tác cũng phát triển, những bản hợp đồng thỏa thuận cùng thành công.

Cuộc họp ra mắt đối tác, nhà cung cấp của VNMART

Một lần nữa tôi xin thay mặt cho Đại Lợi Phát Group gửi lời cảm ơn chân thành đến quý vị đối tác cũng như các bạn ứng viên đã đến trong này hội tuyển dụng và họp mặt đối tác. Chúc cho sự hợp tác giữa VNMART nói riêng và Đại lợi Phát Group nói chung với quý vị “mã đáo thành công”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *