Bình Dương: Khai trương siêu thị vật liệu xây dựng

Sáng 1/11, Đại Lợi Phát Group đã chính thức khánh thành siêu thị nội thất, vật liệu xây dựng VNMART tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Thiện Khải – Chủ tịch Đại Lợi Phát Group, cho biết: “VNMART là một trong 8 công ty con của Đại Lợi Phát mà chúng tôi đang xây dựng và phát triển. VNMART ra đời hướng đến sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng để mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng. Các sản phẩm của VNMART khi tung ra thị trường sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ, tiện lợi, ứng dng thực tiễn ở thị trường Việt Nam”.

Theo ông Nguyễn Thanh Toàn – Giám đốc Sở Công thương tỉnh Bình Dương: “Tỉnh Bình Dương rất hân hoan chào đón Đại Lợi Phát cũng như VNMART ra mắt siêu thị tại thị trường tỉnh nhà. Bình Dương nói chung và Tp. Thuận An nói riêng đều là những thành phố trẻ và đang có sức bật rất lớn, đặc biệt về lĩnh vực bất động sản cũng như cung ứng nội, ngoại thất. Sự xuất hiện của VNMART mang đến cho khách hàng thêm một sự lựa chọn chất lượng về sản phẩm cũng như dịch vụ”.

Ngay trong buổi khai trương, VNMART đã thu hút hơn 30 gian hàng với 50 đối tác đến từ các thương hiệu, công ty nội thất, vật liệu xây dựng có uy tín trên thị trường hiện nay. Tại đây, khách hàng được thoải mái tham quan, mua sắm những trang thiết bị hiện đại, chất lượng cùng với nhiều ưu đãi đi kèm.

Nhật Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *