Khai trương siêu thị nội thất VNMart: Xứng tầm doanh nghiệp lớn tại thành phố Thuận An

Sáng 1/11 tại số 399 Đại lộ Bình Dương TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đã diễn ra lễ khai trương Công ty TNHH TM VNMart “Trung tâm vật liệu xây dựng VNMart”. Đây là công ty con trực thuộc tập đoàn Đại Lợi Phát, đến tham dự buổi lễ có ông Ông Sok Dareth – Tổng lãnh sự Vương quốc  Campuchia tại TP. HCM, ông Nguyễn Thanh Tâm – Chủ tịch UBND TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương cùng đại diện nhiều doanh nghiệp và khách hàng đến tham dự.

Trung tâm vật liệu xây dựng VNMart được xem là một trung tâm lớn nhất của thành phố Thuận An, nơi đây có đầy đủ các vật liệu dụng cụ cần thiết để xây dựng một ngôi nhà, từ ngoại thất đến nội thất bên trong, ngoài việc tạo bộ mặt kinh tế cho thành phố Thuận An, siêu thị VNMart còn giúp giải quyết hàng trăm việc làm cho người dân trong thành phố Thuận An nói riêng và cả tỉnh Bình Dương nói chung.

Ông Nguyễn Thiện Khải- Chủ tịch tập đoàn Đại Lợi Phát phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ ông Nguyễn Thiện Khải – Chủ tịch tập đoàn Đại Lợi Phát chia sẻ “Đại Lợi Phát có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng, nội thất, có nhưng giai đoạn khủng hoảng dường như đánh ngã cả tập đoàn nhưng bằng lòng quyết tâm của toàn thể CBNV đã vực dậy tập đoàn thành công như ngày hôm này, VNMart là một thành công như thế, sau nhiều năm cố gắng, ấp ủ thì hôm nay VNMart đã được hình thành, nơi đây sẽ là nơi cung cấp các vật liệu xây dựng giá cạnh tranh, trang trí nội thất giá thành rẻ để mọi người có thể trang hoàng cho ngôi nhà của mình”.

Ông Sok Dareth (thứ 4 trái qua), ông Nguyễn Thiện Khải (thứ 5 trái qua) cùng đại diện Sở Công Thương, lãnh đạo TP Thuận An cắt băng khánh trương

Thành phố Thuận An là một thành phố trẻ năng động, đóng góp vào ngân sách của nhà nước lớn, sự có mặt của VNMart cũng góp phần không nhỏ vào thành công của thành phố Thuận An, vừa góp phần nâng cao giá trị kinh tế mà vừa giúp giải quyết việc làm cho người dân tại nơi đây. VNMart là nơi tập hợp những nhà cung cấp nội thất uy tín trên thị trường.

Theo ông Sok Dareth – Tổng lãnh sự Vương quốc Campuchia tại TP. HCM ông đánh giá cao những thành công của Đại Lợi Phát trong những năm qua, với tình hình dịch bệnh Covid-19 như hiện nay mà VNMart được khai trương có là thành công rất lớn, là sự cố gắng của cả tập đoàn, với vai trò là đại sứ Vương quốc Campuchia tại TP. HCM ông hi vọng VNMart sẽ tiến xa hơn nữa, đưa VNMart ra thị trường quốc tế, ông cũng cho biết sẽ hỗ trợ hết mình để VNMart có thể xuất hiện ở thị trường Campuchia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *