KỶ NIỆM 11 NĂM THÀNH LẬP ĐẠI LỢI PHÁT GROUP

Trải qua 11 năm thành lập và phát triển Công ty CP Tập đoàn Đại Lợi Phát (Đại Lợi Phát Group) 05/11/2009 – 05/11/2020 với bao thăng trầm, tập thể ban lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên của công ty đã cùng nhau xây dựng, củng cố, phát triển để rồi gặt hái được nhiều thành công. Chặn đường 11 năm hoạt động của công ty đã nhận được nhiều sự yêu mến và tin tưởng từ Quý khách hàng. Đầu năm 2020 công ty đã cho ra đời một hệ sinh thái đa ngành nghề, đa lĩnh vực. Với các sản phẩm chủ lực:” khung kèo thép nhẹ chống rỉ VNTRUSS, ngói màu Nhật Bản ISORA được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, cửa gỗ công nghiệp VNDOORS.”

Phó TGĐ cùng các CEO thành viên của tập đoàn tại buổi lễ khai trương
Phó TGĐ. Nguyễn Thiện Khải

Vượt qua biết bao khó khăn từ những ngày đầu thành lập, với sự nỗ lực của sức trẻ, trí tuệ cùng sự phấn đấu không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo công ty cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên. Đến nay, Đại Lợi Phát Group được đánh giá là một trong những công ty uy tín, chất lượng và có vị thế riêng được nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng cùng hợp tác.

Sự kiện khai trương Siêu Thị VNMart có sự góp mặt của các diễn viên người mẫu nổi tiếng

Ngày hôm nay, nhân kỷ niệm 11 năm thành lập và phát triển Đại Lợi Phát Group ông Nguyễn Thiện Khải – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Đại Lợi Phát đã cùng ban lãnh đạo công ty ôn lại kỷ niệm và xúc động chia sẻ: “ Mỗi một năm qua đi, mỗi chúng ta đều trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Đại Lợi Phát group cũng vậy. 11 năm qua! Ban giám đốc ghi nhận sự nổ lực và phấn đấu của mỗi một thành viên Đại Lợi Phát Group. Cảm ơn sự hoàn thiện trong từng sản phẩm và dịch vụ mà công ty của chúng ta mang đến cho khách hàng, đối tác. Đó là những giá trị thiết thực, hiệu quả nhất và mang tính ứng dụng thực tiễn nhất. Nhớ những ngày đầu tiên, Chúng ta với những bước đi chập chững có những lúc cảm thấy mình chênh vênh tưởng chừng như không vực dậy nổi, cũng có những lúc thăng hoa thành công ùa đến. Ngày hôm nay 11 năm trôi qua trong chớp mắt là thời điểm để Đại Lợi Phát vững vàng tiến ra biển lớn…”

MBA. Nguyễn Thiện Khải cùng vợ tham dự lễ khánh thành siêu thị VNMARTS

Những dòng chia sẻ của ông là lời động viên, khích lệ gửi đến toàn thể cán bộ công nhân viên của Tập đoàn với hy vọng tập thể luôn gắng kết và đưa Tập đoàn Đại Lợi Phát ngày càng phát triển hơn trong tương lai.
Ngày hôm nay khi nhắc đến Đại Lợi Phát Group quý khách hàng và đối tác có thể đến với chuỗi hệ thống VLXD VNMART để thỏa thích tham quan mua sắm mà không lo về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đồng thời quý khách có thể thưởng thức những ly cà phê mang đậm hương vị truyền thống được phục vụ bởi chuỗi cà phê Eagle.
Cuối cùng gửi sức khoẻ đến tất cả quý đối tác, quý khách hàng cùng Tập thể cán bộ công nhân viên công ty. Chúc Tập đoàn Đại Lợi Phát ngày càng phát triển và thành công hơn nữa trong 10 năm 20 năm và xa hơn nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *