Đại Lợi Phát Group tổ chức tiệc tất niên chào đón năm mới 2021

Nhằm mục đích điểm lại những sự kiện quan trọng đạt được diễn ra trong năm 2020 cũng như khích lệ tinh thần toàn bộ cán bộ công nhân viên trong năm mới 2021. Tập đoàn Đại Lợi Phát đã tổ chức tiệc tất tiên chào mừng Xuân 2021.

Tổng quan về tiệc tất niên 2020

Vào lúc 16h00 ngày 23/01/2021, Đại Lợi Phát Group đã chính thức tổ chức tiệc Tất niên tại Trung tâm hội nghị CLARIS PALACE (số 22 đường Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh). Với mục đích điểm lại những sự kiện quan trọng nổi bật mà Tập đoàn Đại Lợi Phát đã đạt được trong năm cũng như triển khai những mục tiêu định hướng để xây dựng Công ty ngày một phát triển, cùng đó là động viên cổ vũ tinh thần tập thể cán bộ công nhân viên khi bước sang năm mới 2021.

Thiệp mời Tất niên

Với slogan “TOGETHER REACHING FOR THE FUTURE” mang ý nghĩa cùng nhau đi đến tương lai. Đại Lợi Phát Group muốn nhắn nhủ đến toàn bộ cán bộ công nhân viên cũng như các khách mời và khách hàng đối tác sẽ cùng nhau đồng hành đến với sự phát triển hơn nữa của Công ty trong tương lai.

Các lãnh đạo phát biểu

Khi lên bục phát biểu, chủ tịch của Đại Lợi Phát Group ông Nguyễn Thiện Khải đã bày tỏ suy nghĩ: ” Đầu tiên tôi gửi lời cảm ơn đến toàn thể quý vị khách quý, anh chị cán bộ công nhân viên đã đến tham dự. Tôi muốn gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả quý vị đã đồng hành cũng Đại Lợi Phát một lời chúc chân thành nhất.

Chủ tích Hội đồng quản trị Tập đoàn Đại Lợi Phát

Với 12 năm gây dựng và phát triển Đại Lợi Phát Group, chúng tôi đã trải qua không ít thăng trầm . Đặc biệt trong năm 2020 là một năm kinh tế rất khó khăn cho toàn Thế giới bởi dịch Covid-19. Thế nhưng bằng cả nhiệt huyết và sự nỗ lực quyết liệt trong công tác tái cấu trúc mô hình hoạt động và sản phẩm dịch vụ nên con thuyền Đại Lợi Phát vẫn đứng vững giữa cơn bão khủng hoảng kinh tế và đưa Đại Lợi Phát lên một tầm cao mới. Nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên đã được đền đáp đế tất cả chúng ta có mặt trong ngày vui hôm nay. Dịp ngày hôm nay chính là dịp để chúng ta cùng nhau nhìn lại và sẻ chia những khoảnh khắc đáng nhớ ấy”

https://www.youtube.com/embed/of_lIZFqNHs

Cùng với đó, ông Nguyễn Thiên Khải cũng đưa ra mục tiêu định hướng của Đại Lợi Phát Group trong 2021 và trong 5 năm kế đến:

  • Hoàn thiện và khai trương hệ thống Nội thất Xanh Deluxhome trên toàn quốc với định hướng 100 cửa hàng phủ sóng toàn quốc toàn quốc với 5 dòng sản phẩm chủ lực.
  • Khai trương siêu thị VLXD và Nội thất VNMart tại Quận 7, Quận 12, Quận 9 các địa điểm còn lại trong chuỗi 12 siêu thị.
  • Cải tiến và nâng cấp sản phẩm ngói màu Nhật của ISORA.
  • Mở rộng thị trường sản phẩm phân phối.
  • Hoàn tất thủ tục cũng như bắt đầu xây dựng tòa nhà Đại Lợi Phát.

Chuyển giao thế hệ

Ông Nguyễn Thiện Thanh Giám đốc Đại diện Thương hiệu chính là người đã đồng hành với Đại Lợi Phát từ những ngày đầu tiên đến nay đã là 12 năm. Ông đã có cảm nghĩ “Từ khi thành lập đến nay, Đại Lợi Phát từ một con thuyền nhỏ đã trở nên ngày càng lớn mạnh hơn và hiện tại đang là một trong những Công ty đi đầu về sản xuất kèo ngói. Quãng đường này không ngắn cũng không quá dài nhưng đủ để khiến tôi dành tất cả tâm huyết cho Công ty. Bây giờ tôi muốn truyền lại năng lực cho những người trẻ hơn, năng động hơn, nhiệt huyết hơn để Công ty có thể phát triển theo chiều hướng mở rộng hơn, từ đó có thể giúp Công ty ngày một phát triển toàn diện hơn”

Hình ảnh có thể có: 1 người, trên sân khấu và kính mắt
Giám đốc Đại diện Thương hiệu Ông Nguyễn Thiện Thanh

Một số hình ảnh về khách mời

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *