Tổng quan về cơ cấu tổ chức Tập đoàn Đại Lợi Phát


Trải qua gần 12 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ giàn thép mạ siêu nhẹ chống rỉ và thi công với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu. Cùng với nỗ lực lao động, sáng tạo không ngừng của cả tập thể, tập đoàn Đại Lợi Phát đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu có chỗ đứng đối với người tiêu dùng
.

Công ty Đại Lợi Phát

Tập đoàn Đại Lợi Phát là Công ty tiên phong đi đầu trong lĩnh vực xây dựng hàng đầu Việt Nam. Được thành lập vào năm 2008 với xuất phát điểm là một doanh nghiệp nhỏ hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, thương mại ngành thép xây dựng. Sau đó được tái cơ cấu chuyển sang mô hình Công ty Cổ phần ngày 05/11/2009. Gờ đây công ty đã có 12 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực thi công và sản xuất.

Năm 2020, Đại Lợi Phát đã thành lập riêng cho mình một hệ sinh thái mới. Công ty Đại Lợi Phát đã không ngừng hoàn thiện và dần mở rộng thêm sang các lĩnh vực khác để cơ cấu thành một hệ sinh thái hoàn chỉnh.

Vừa qua vào ngày 1/3/2021, Tập đoàn Đại Lợi Phát đã công bố toàn bộ hệ sinh thái mà Công ty gây dựng trong suốt 12 năm qua. Bao gồm các thành viên Hội đồng Quản trị và các Công ty con thành viên của tập đoàn.Đặc biệt là các nhà máy sản xuất chủ chốt của các Công ty với quy mô lớn và trang thiết bị hiện đại.

Sơ đồ bộ máy công ty

Cơ cấu chính của ban Hội đồng Quản trị bao gồm: Ban Giám Đốc, Ban Kiểm Soát và Ban Cố Vấn.

Hội đồng quản trị: là những người có toàn quyền nhaanh danh công ty quyết định các vấn đề liên quan đến mục đích, quyền lợi của Công ty phù hợp với quy định luật pháp đồng thời cũng là những người chịu trách nhiệm toàn bộ trước những vấn đề của công ty.

Ban giám đốc: là người đại diện pháp nhân của Công ty trong mọi giao dịch, trực tiếp quản lý điều hành mọi hoạt động kinh doanh của công ty. Chịu trách nhiệm trước Hội đồng Quản trị.

Ban kiểm soát: là tổ chức thay mặt cổ đông để kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh quản trị và điều hành của Công ty. Kiểm soát các hoạt động kinh doanh, kiểm tra sổ sách kế toán, tài sản, các báo cáo, quyết toán năm tài chính của Công ty và kiến nghị khắc phục các sai phạm (nếu có).

Ban cố vấn: là tổ chức tham gia vào quá trình tiến hành tư vấn, đưa ra các đề nghị, ý kiến để, đề xuất các ý tưởng để trình lên cho Hội đồng quản trị.

Chịu trách nhiệm và làm việc dưới sự lãnh đạo của Hội đồng quản trị là các ban điều hành gồm: Đầu tư, Nhân sự, Tài chính Kế toán, Kinh doanh và Kinh tế với 3 mảng chính: thu mua, cung ứng, thầu phụ

Dựa vào tính chất công việc và phạm vi hoạt động mà mỗi phòng ban sẽ có chuyên môn khác nhau để giải quyết các vấn đề riêng biệt mỗi mảng như : Kỹ thuật chất lượng, Kế hoạch phát triển, Quản lý dự án, Đấu thầu và Đối ngoại.

Tập đoàn Đại Lợi Phát bao gồm hàng loạt hệ thống các Công ty con và nhà máy sản xuất:

  • VNTRUSS: lĩnh vực hoạt động chính của Công ty là sản xuất xà gồ, thép hộp, tôn lợp và các phụ kiện cho mái ngói nhà.
  • ISORA: cung cấp tất cả các loại ngói từ ngói phẳng, ngói sóng, ngói đá đen,..
  • VNDOORS: sản xuất cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa thương mại, cửa gỗ tự nhiên và các loại cửa nội thất khác.
  • VNMART: siêu thị nội thất cung cấp tất cả những vật dụng cần thiết trong việc xây dựng, lắp đặt và sử dụng trong ngôi nhà.
  • VNCONS: lên kế hoạch thi công, dàn dựng các dự án công nghiệp lớn và nhỏ.
  • VNSERVICE: thi công các dự án pin năng lượng, nhà thép, cửa cổng, lan can, cầu thang với quy mô nhỏ lẻ.
  • VNTRADE: kinh doanh các mặt hàng kèo, ngói, cửa, nội thất và các lĩnh vực trao đổi kinh doanh.
  • Chuỗi cửa hàng Nội thất xanh: kinh doanh các sản phẩm nội thất với những sản phẩm độc quyền chất lượng tốt nhất.
  • Eagle Coffee: chuỗi cửa hàng cà phê Eagle Coffee lấy cảm hứng từ hương vị cà phê truyền thống, cà phê Robusta. Thương hiệu cà phê Eagle mang trên mình sứ mệnh tiên phong.
  • Deluxland: bao gồm các lĩnh vực cho thuê mặt bằng và các phòng hội họp.

Tùy từng chức năng và nhiệm vụ cũng như tình hình của công ty mà mỗi bộ phận sẽ có những chức năng và nhiệm vụ riêng biệt để chung tay phát triển công ty.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *