Thi công kết cấu mái và lợp ngói cho 500 căn hộ trong dự án Bàu Bàng

Mới đây Công ty Tập đoàn Đại Lợi Phát đã ký hợp đồng với công ty Cổ phần kỹ thuật Hải Âu “Dự án Đất Xanh” về việc cung cấp, thi công lắp đặt kết cấu thép mái nhẹ và thi công lợp ngói SCG.

Việc trúng thầu và kí hợp đồng thi công các công trình lớn này đã một lần nữa khẳng định vị thế và thương hiệu của Tập đoàn Đại Lợi Phát trong lĩnh vực thi công và lắp đặt khung kèo thép và ngói màu công nghệ Nhật Bản trên thị trường xây dựng Việt Nam. Trước đó, Tập đoàn Đại Lợi Phát đã là đối tác thi công cho các dự án của các tập đoàn hàng đầu Việt Nam như:Coteccons, Vingroup, FLC, Vinaconic,… và là đối tác chiến lược cho các dự án KHU DÂN CƯ CAO CẤP: Parkcity Hà Nội, Vinhomes Thăng Long, Novaland, Park Riverside Premium, Jamona, Vườn Lài Village, Lavila Kiến Á,…..

Tại dự án này Tập đoàn Đại Lợi Phát chịu trách nhiệm cung cấp, thi công và lắp đặt kết cấu mái và lợp ngói cho các công trình với quy mô lên tới 500 căn nhà biệt thự và thương mại. Việc thi công cho các dự án lớn đã thêm phần khẳng định được uy tín cũng như trách nhiệm của công ty đối với công trình nên được đối tác tin tưởng và hợp tác.

Dự án Đất Xanh có quy mô 500 căn ở huyện Bàu Bàng tỉnh Bình Dương. Đây là dự án đầy triển vọng khi trong những năm gần đây giới bất động sản Bình Dương đang được đầu tư mạnh mẽ, hàng loạt các ông lớn trong ngành như Vingroup, Ricons… cũng đã đặt nền móng ở đây khiến cho thị trường bất động sản nơi đây trở nên nhộn nhịp đồng thời Bình Dương cũng là nơi tập hợp nhiều khu công nghiệp lớn của cả nước nên kinh tế của vùng luôn lọt top các tỉnh thành đóng góp GDP cao nhất cả nước.

Cùng điểm qua một vài hình ảnh về dự án thi công của Đại Lợi Phát.

Hiện dự án vẫn đang trong quá trình thi công.

 

Xem thêm: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *