Eagle Coffee Thương Hiệu Cà Phê Mới Chính Thức Khai Trương Tại Thị Trường Việt

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là IMG_0267-1024x683-1-300x200.jpg
Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là 3e579ac3c7b435ea6ca5-207x300.jpg
Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là 882f41081f7fed21b46e-278x300.jpg
Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là IMG_0398-1024x683-1-300x200.jpg

Eagle Coffee chuỗi cửa hàng cafe sang trọng, đẳng cấp chính thức chào sân với các tín đồ yêu thích cà phê. Cuối năm 2020 Tập đoàn Đại Lợi Phát ra mắt thương hiệu Eagle Coffee với hương vị truyền thống (Robusta) gửi đến các tín đồ cafe với cửa hàng tại số 1 tại số: 04 Hồ Văn Mên, An Thạnh, Thuận An, Bình Dương. Thì ngày hôm nay, chuỗi cửa hàng Eagle Coffee được mở rộng tại địa chỉ 789 Phạm Văn Đồng, phường Linh Đông, Tp. Thủ Đức, tp. HCM. Nhân dịp tuần lễ khai trương, Eagle Coffee tại 789 Phạm Văn Đồng, Linh Đông, Tp. Thủ Đức xin gửi lời mời trân trọng đến toàn thể quý khách đến tham dự sự kiện khai trương chương trình giảm giá và khuyến mãi của cửa hàng: giảm giá 10% cho tất cả các đơn hàng và free 100 ly cafe đầu tiên gửi đến quý khách hàng.Ngoài cafe đen và cafe sữa đặc trưng của hương vị cafe robusta truyền thống, Eagle Coffee còn có các loại thức uống theo phong cách hiện đại và phù hợp với mọi lứa tuổi như: Trà trái cây các loại: Trà đào cam sả, trà vải hoa hồng, trà cam dâu mật ong, trà cam Atiso đỏ, trà thảo mộc, trà trái cây nhiệt đới với giá từ 35k đến 50k. Các loại sinh tố: Với thị trường trái cây nhiệt đới Việt Nam đa dạng thì Eagle Coffee cũng đa dạng các loại sinh tố như: Sinh tố xoài, đu đủ, táo, bưởi, mãng cầu, dâu, sapoche….. vân vân và mây mây các loại sinh tố. Hãy nhanh chân đến check in và thưởng thức các loại thức uống từ Eagle. Ngoài ra, Eagle Coffee chúng tôi còn có các loại thức uống khác như: thức uống giải nhiệt mùa hè, soda việt – ý, các loại kem tươi, trà sữa full topping……Không gian hiện đại, ấm cúng lại nằm ngay mặt tiền của đường Phạm Văn Đồng. Với thiết kế vách kính, máy lạnh, cây xanh giúp thực khách có một góc view tuyệt vời. Kết hợp cùng với âm nhạc du dương, hiện đại đem lại những giây phút thư giãn.

Đến với Eagle Coffee ngày khai trương bạn sẽ có gì ?

Còn chờ gì hơn khi được tận hưởng những điều tuyệt với đó cùng người thân, gia đình, bạn bè. Với chương trình:

– Giảm giá 30% cho tất cả sản phẩm tại quán trong tuần đầu khai trương (từ 27/03 đến 3/4).

– Tặng 100 ly cà phê cho 100 vị khách hàng đầu tiên khi đến với cửa hàng.

Là một quán cafe mới ra đời quan trọng nhất là những lời góp ý chân thành của các bạn dành cho Eagle Coffee. Để chúng tôi có thể nâng cấp chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ được tốt hơn và ngày càng tốt hơn nữa!

Rất mong được sự quan tâm và ghé thăm của tất cả các bạn ! Chu đáo, tận tâm, ân cần, tôn trọng và học hỏi. Vì các bạn chính là những khách hàng thân thiết, là ân nhân, là người thầy và là những người bạn góp phần giúp chúng tôi có thể mỗi ngày thành công hơn trên con đường đam mê của mình.

One thought on “Eagle Coffee Thương Hiệu Cà Phê Mới Chính Thức Khai Trương Tại Thị Trường Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *