Dự án 400 căn biệt thự tại KCN Visip Bắc Ninh

Dự án thi công 400 căn biệt thự ở kcn Visip Bắc Ninh tọa lạc vị trí đắc bậc nhất của Bắc Ninh – là địa thủ phủ của KCN trung tâm vùng thủ đô trên địa bàn tỉnh. Nơi đây cũng là nơi lý tưởng; khi hội tụ đủ các yếu tố để bạn có thể “an cư, lạc nghiệp”. Dự án này hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu đẳng cấp bậc nhất Bắc Ninh.

Hiện dự án đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới bất động sản; khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Và góp phần làm nên sự thành công của dự án không thể không kể đến Tập đoàn Đại Lợi Phát – đơn vị cung cấp toàn bộ phần kết cấu khung vì kèo thép cho mái bê tông lợp ngói và ngói lợp mái. Đem lại vẻ đẹp sang trọng cũng như tăng thêm giá trị cho căn biệt thự.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong nghề; Đại Lợi Phát đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực xây dựng. Cùng với đội ngũ kỹ thuật thợ thi công có trình độ tay nghề cao; am hiểu về kết cấu thép và rất tận tâm với các công trình xây nhà của khách hàng. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe về thiết kế. Chinh phục được những vị gia chủ khó tính nhất.

Cùng điểm qua một vài hình ảnh đang thi công của dự án 400 căn biệt thự ở kcn Visip Bắc Ninh:

Dự án 400 căn biệt thự tại KCN Visip Bắc Ninh - Ảnh 1
Dự án 400 căn biệt thự tại KCN Visip Bắc Ninh - Ảnh 2
Dự án 400 căn biệt thự tại KCN Visip Bắc Ninh - Ảnh 3
Dự án 400 căn biệt thự tại KCN Visip Bắc Ninh - Ảnh 4

Tham khảo thêm: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *