Cùng The Power Coffee chung tay đẩy lùi Covid-19

Theo thông tin từ Bộ Y tế cho biết tính đến 6h ngày 26/5 Việt Nam có 80 ca mắc mới; nâng tổng số ca mắc lên 4.362 ca ghi nhận trong nước và 1.489 ca nhập cảnh. Riêng Bắc Ninh và Bắc Giang hiện đang là hai tỉnh tâm điểm hiện tại của dịch Covid-19.

Tại TP.HCM, tình hình dịch cũng đang diễn biến hết sức phức tạp, nguy hiểm và nguy cơ lây lan cao trên diện rộng. Dịch bệnh cũng khiến cho tình hình kinh doanh của người dân và các doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn. Trước tình hình này, Chủ tịch UBND TP.HCM đã họp và ra quyết định tạm dừng phục vụ tại chỗ tất cả các dịch vụ ăn uống trên địa bàn thành phố. Tăng cường hoạt động bán mang về, không phục vụ quá 20 người trở lên cùng một lúc và đảm bảo khoảng cách giữa 2 người là 2m.

The Power Coffee thực hiện nghị định 1641/UBND-VX của UBND TP.HCM.

Nhằm chấp hành nghiêm túc các quy định về việc phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của cơ quan chính quyền. Kể từ ngày 22/5/2021 cho đến khi có thông báo mới, hệ thống The Power Coffee xin được phép hạn chế phục vụ khách hàng ngồi lại.

Thay mặt Ban lãnh đạo chúng tôi xin gửi lời xin lỗi đến tất cả các quý khách hàng; đồng thời tất cả các cửa hàng trong hệ thống xin phép chỉ tiếp đón và phục vụ tối đa 20 khách trong cùng một thời điểm. Chúng tôi chân thành xin lỗi nếu Quý khách đến mà không được tiếp đón vì lí do trên. Mong rằng quý khách thông cảm cho The Power Coffee vì chúng tôi muốn đảm bảo an toàn cho mọi người.

Đối với khách hàng mua mang về chúng tôi có những chương trình ưu đãi hấp dẫn.

  • Khi mua mang về quý khách sẽ được giảm 20%
  • Quý khách có thể gọi điện trực tiếp thông qua hotline 0868 888 880 hoặc qua các app để đặt món và giao đến tận nhà.

Đối với khách hàng dùng tại quán, quý khách vui lòng thực hiện tốt “Thông điệp 5K” , chung tay cùng The Power Coffee đẩy lùi dịch Covid-19. Để mọi hoạt động được sớm trở lại như bình thường.

Cùng The Power Coffee chung tay đẩy lùi Covid-19
Thông điệp 5K chống dịch Covid-19

The Power Coffee trang bị những gì cho mùa dịch Covid-19?

Trước tình hình dịch Covid-19 hiện nay tại mỗi cửa hàng của The Power Coffee đã trang bị nước sát khuẩn và thiết bị đo thân nhiệt. Các công cụ, dụng cụ, không gian của cửa hàng luôn được đảm bảo vệ sinh và được sát khuẩn định kì.

Các nhân viên cũng được trang bị dụng cụ bảo vệ đầy đủ trong quá trình hoạt động của cửa hàng.

Luôn tuân theo quy định phòng chống dịch của UBND TP.HCM về khoảng cách cũng như hình thức phục vụ.

Một lần nữa chúng tôi chân thành xin lỗi quý khách về sự bất tiện trên. Mong quý khách thông cảm cho chúng tôi. Chúc quý khách luôn có sức khỏe tốt để cùng The Power Coffee và cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *