Siêu thị VLXD VNMART của Tập đoàn Đại Lợi Phát sắp có mặt ở Thủ Đức – TP.HCM

Người ta thường nói an cư mới lạc nghiệp, vì thế ngôi nhà là một điều rất quan trọng đối với mỗi người. Chính vì những điều đó siêu thị VNMART đã tiếp tục được mở rộng thêm một chi nhánh nữa., để nhằm đáp ứng được những nhu cầu cần thiết. Đồng thời với mong muốn mang những điều tuyệt vời nhất cho lái ấm của bạn thì sắp tới đây chúng tôi sẽ có thêm một chi nhánh nữa tại Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức.

Siêu thị VLXD VNMART thứ 2 của Tập đoàn Đại Lợi Phát sắp có mặt ở Thủ Đức - TP.HCM

Thiên đường mua sắm đồ nội thất, VLXD VNMART

Siêu thị VLXD VNMART tự hào đã và đang là một trong những siêu thị vật liệu xây dựng – trang trí nội ngoại thất chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu nội thất. Tại đây siêu thị thiết kế với lối kiến trúc độc đáo rộng rãi, kết hợp không gian xanh mát mang đến cho quý khách hàng một cảm giác thoải mái khi đến VNMART. Bạn có thể di chuyển vào siêu thị bằng 2 cổng:

Cổng 1: 417 pham văn đồng, Linh Đông, Tp. Thủ Đức, HCM

Cổng 2: 415 Kha Vạn Cân, Linh Đông, Tp. Thủ Đức, HCM

Siêu thị VLXD VNMART thứ 2 của Tập đoàn Đại Lợi Phát sắp có mặt ở Thủ Đức - TP.HCM

VNMART có thể được xem như là một thiên đường nội thất. Bởi tại đây hội tụ đầy đủ những thiết bị, vật liệu trang trí cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Với đa dạng loại sản phẩm tới từ 135 nhà sản xuất khác nhau như: các thiết bị nhà bếp, nhà vệ sinh, gạch lát sàn, nội thất gỗ, sơn nước, gạch ngói,… Bạn sẽ chẳng cần phải đến nhiều nơi để tìm mua từng sản phẩm mà chỉ cần đến với siêu thị VLXD VNMART chắc chắn sẽ đáp ứng được đầy đủ thiết bị cho căn nhà mới của bạn.

Siêu thị VLXD VNMART thứ 2 của Tập đoàn Đại Lợi Phát sắp có mặt ở Thủ Đức - TP.HCM
Quầy tiếp tân

Không gian trưng bày sản phẩm

Nơi bạn có thể mua hàng với chất lương tốt nhất và giá thành rẻ nhất.

Đến với VNMART bạn sẽ yên tâm về cả chất lượng lẫn giá thành sản phẩm. Bởi chúng tôi luôn đặt lợi ích của quý khách hàng lên hàng đầu. Những sản phẩm được bán tại VNMART luôn trải qua kiểm định nghiêm ngặt và liên tục cập nhật những mẫu mã mới theo xu hướng của thị trường. VNMART cam kết bảo hành chính hãng tất cả các sản phẩm có mặt tại siêu thị, giá bán từ các nhà sản xuất rẻ hơn 20% so với giá cả thị trường hiện tại.

Hơn nữa siêu thị vật liệu xây dựng – trang trí nội ngoại thất VNMART sẽ luôn cố gắng phát triển không ngừng để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất.

Hotline: 0898863111 – 0932191952

Email: sieuthivnmart@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *