Top 4 mẫu biệt thự thịnh hành nhất tại Việt Nam

Top 4 mẫu biệt thự thịnh hành nhất tại Việt Nam

Biệt thự có rất nhiều kiểu khác nhau từ tối giản cho đến hoành tráng, đồ sộ. Mỗi một dạng đều có đặc điểm và công năng sử dụng khác nhau tùy vào chi phí mà bạn bỏ ra. Cùng chiêm ngưỡng 4 mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam với nét độc đáo, thời thượng hiện nay.

Biệt thự kiểu nhà vườn 1 tầng

Biệt thự nhà vườn

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng đang là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Bởi dạng này khá đơn giản, gần gũi với thiên nhiên và chi phí phù hợp.

Mặc dù là thiết kế 1 tầng hay chúng ta vẫn thường gọi là nhà cấp 4; nhưng lại không phải kiểu nhà 3 gian như trước đây. Thay vào đó là những nét chấm phá đầy tinh tế.

Với mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất Việt Nam – nhà vườn 1 tầng như ở dưới có thể thấy điểm tạo nên sự thu hút, ấn tượng cho người nhìn chính là mặt chính diện của công trình. Phần hiên được làm nhô ra không chỉ để trang trí mà còn giúp che nắng.

Điều tạo nên nét độc đáo cho biệt thự này chính là phần sân vườn. Khu vực này được thiết kế với diện tích lớn, rộng rãi, thoáng mát, bao xung quanh. Tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và yên bình.

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu. Đây cũng là một trong những mẫu biệt thự phổ biến hiện nay. Ngoại thất chính là yếu tố tạo nên một căn biệt thự ấn tượng. Đối với biệt thự hiện đại, phong cách châu Âu, điều mà các kiến trúc sư chú trọng đó chính là không gian mở. Bởi vì không gian mở cực kỳ thoáng mát đón ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí dễ dàng.

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng phong cách châu âu

Biệt thự hiện đại 3 tầng là mẫu biệt thự đẹp không thể bỏ qua

Nếu để chọn phong cách thiết kế biệt thự nào đang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay thì đó chính là biệt thự 3 tầng hiện đại. Như những gì chúng ta thấy ở căn biệt thự này đó chính là bố cục mặt tiền khá khoáng đạt với hiệu ứng thị giác tích cực. Điều này tạo nên không gian đẳng cấp cho gia chủ.

Màu sắc chủ đạo của những căn biệt thự này thường là màu trắng, điểm xuyết là các ô cửa và lan can màu đen. Mái được làm màu nâu sẫm. Sự kết hợp của bộ 3 này tạo nên sự sang trọng cho căn biệt thự. Các bố cục của biệt thự thường chú trọng không gian thư giãn, nghỉ ngơi. Điều này sẽ đem đến cho gia chủ không gian nghỉ dưỡng thoải mái và thư thái.

Mẫu biệt thự cổ đồ sộ và hoành tráng

Top 4 mẫu biệt thự thịnh hành nhất tại Việt Nam

Nhắc đến các mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam mà bỏ qua kiểu biệt thự cổ điển thì quả là thiếu sót. Có thể coi đây là biểu tượng in đậm trong lòng của nhiều người. Bởi mỗi khi nhắc đến biệt thự này là niềm mơ ước của nhiều người.

Chỉ cần nhìn vào sự đồ sộ, hoành tráng ở bên ngoài thôi là đã mang lại cảm giác về một lối sống đẳng cấp, thời thượng. Thiết kế của kiểu biệt thự này giống như 1 tòa lâu đài vô cùng lớn. Các họa tiết, hoa văn được chú ý điêu khắc, trạm trổ hết sức công phu và tỉ mỉ. Từ đó mang đến giá trị nghệ thuật độc đáo cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó, màu sắc chủ đạo được dùng để hoàn thiện kiểu biệt thự này chính là trắng, nâu và xám. Chỉ cần nghĩ đến thôi là thấy ngay được khung cảnh hoàng gia. Kết hợp thêm vào nữa là khoảng không gian sân vườn thoáng đãng, rộng rãi giúp các thành viên có chốn dừng chân, nghỉ ngơi khi có thời gian rảnh.

Bạn đã ưng mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam nào ở trên chưa? Nếu đang có nhu cầu thiết kế, xây dựng biệt thự thì đừng ngại ngần liên hệ ngay với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *