Vững tinh thần cùng nhau đẩy lùi Covid-19

 TP.HCM nói riêng và các tỉnh thành nói chung đang khá lao đao vì covid-19. Buôn bán, sản xuất việc làm của người dân đều bị đình trệ nghiêm trọng. Ngay cả việc ăn uống sinh hoạt hàng ngày cũng bị đảo lộn.

Do diễn biến phức tạp của đại dịch covid-19 mà các công ty doanh nghiệp đều bị ảnh hưởng không ít. Nhiều nhà máy xí nghiệp phải dừng hoạt động; công nhân rơi vào tình cảnh thất nghiệp khó khăn trăm bề.

Vững tinh thần cùng nhau đẩy lùi Covid-19

Trong 6 tháng đầu năm 2021, diễn biến phức tạp của dịch covid-19 ảnh hưởng đến đời sống nhân dân. Đặc biệt là lao động trong các khu công nghiệp. Trong tổng số 12,8 triệu người bị tác động tiêu cực bởi đại dịch covid-19, có 557 nghìn người bị mất việc làm. 4,1 triệu người tạm nghỉ sản xuất kinh doanh, 4,3 triệu người bị cắt giảm giờ làm hoặc phải nghỉ giãn việc… Chiếm 34,1% và 8,5 triệu lao động bị giảm thu nhập, chiếm 66,4%.

Vững tinh thần cùng nhau đẩy lùi Covid-19

Dịch bệnh căng thẳng khiến quy trình sản xuất gặp khó khăn. Tại Đại Lợi Phát nhân viên khó có thể đến công ty và buộc lòng phải làm việc tại nhà.

Có lẽ làm việc online ngay lúc này là sự lựa chọn phù hợp nhất để bảo vệ an toàn cho bản thân, gia đình và xã hội. Nhưng toàn thể công nhân viên của Đại Lợi Phát nên chuẩn bị cho mình một tinh thần lạc quan, một ý thức chống dịch cao. Đại dịch rồi cũng sẽ sớm vượt qua chúng lại sẽ trở về với cuộc sống và làm việc bình thường. Covid19 khiến chúng ta chỉ có thể gặp mặt nhau qua zoom và google meet. Nhưng Đại Lợi Phát luôn quan tâm đến toàn thể công nhân viên của công ty. Luôn nắm bắt tâm tư nguyện vọng, khó khăn vướng mắt của của công nhân viên.

Vững tinh thần cùng nhau đẩy lùi Covid-19

Dù không trực tiếp gặp nhau nhưng với Đại Lợi Phát nhân sự chính là yếu tố quan trọng tạo nên thành công của công ty. Chúng ta phải cùng nhau đẩy lùi đại dịch. Cùng nhau vượt qua mọi khó khăn. Phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của năm 2021 để đến năm 2025 phát triển đa ngành nghề. Là nơi làm việc và đời sống nhân viên tốt nhất trong ngành như tầm nhìn đã đặt ra.

Sau khi dịch qua đi chúng ta sẽ tiếp tục sứ mệnh “Niềm tin vững chắc – Kiến tạo mái ấm hạnh phúc”. Cùng góp phần kiến tạo nên nhiều công trình, dự án đẹp trên toàn quốc. Về việc đi làm sau đại dịch công ty sẽ đảm bảo an toàn và sức khỏe cho nhân viên. Đảm bảo môi trường làm việc an toàn vệ sinh. Xem xét các phương thức y tế phù hợp. Đề ra những giải pháp tháo gỡ khó khăn vướng mắc của nhân viên. Giúp mọi người có thể yêu tâm công tác sau đại dịch.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *