Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mini siêu đẹp

Những mẫu nhà biệt thự 2 tầng mini được đánh giá cao về lối kiến trúc và ứng dụng trong cuộc sống.Thiết kế kiểu này giúp cho không gian sau nhà có thêm không gian phục vụ cho thói quen sinh hoạt hằng ngày. Kiến trúc mái ngói giúp kết cấu căn nhà được vững vàng và đẹp hơn.

Hình ảnh mặt tiền nhà biệt thự 2 tầng mini

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mini siêu đẹp

Mẫu nhà được thiết kế  mượt mà tinh tế. Các chi tiết đều được hoàn thiện 1 cách chuẩn xác và đẹp mắt giúp cho toàn bộ ngôi nhà toát lên 1 vẻ sang trọng quý phái.

Hình thể và kiểu dáng mẫu nhà mini sân vườn 2 tầng thanh thoát hài hòa và đơn giản. Đem đến 1 sự nhẹ nhàng thông thoáng dễ chịu. Mẫu nhà biệt thự mini 1 trệt 1 lầu. Phía xung quanh có 2 hành lang lấy sáng giúp không khí quanh nhà điều hòa. Mang lại 1 môi trường sống trong lành.

Tư vấn xây biệt thự mini nhỏ đẹp 2 tầng 100m2

Mẫu biệt thự mini 2 tầng mái Nhật

Mẫu nhà đẹp 2 tầng mái Nhật ở quê có 1 khung cảnh cực kỳ lý tưởng. Ngữ cảnh xung quanh được trồng nhiều cây xanh cho bóng mát. Vừa giúp cho môi trường sống có được cân bằng sinh thái tuyệt vời. Khí hậu trong lành, không gian yên tĩnh cảnh vật hữu tình. Tất cả đem lại 1 môi trường sống tuyệt vời gia đình.

Yêu cầu thiết kế biệt thự mini 2 tầng 3 phòng ngủ

mẫu biệt thự mini 2 tầng

Ngôi biệt thự 2 tầng mini được thiết kế kiên cố và vững chãi. Là chốn nghỉ ngơi tịnh dưỡng yên bình, là đại bản doanh để con cháu tụ họp. Dịch thì về quây quần về bên cha mẹ để cùng hưởng không khí đầm ấm vui tươi của gia đình mỗi dịp lễ tết.

Kiến trúc cảnh quan biệt thự mini sân vườn giá rẻ

Cảnh quan sân vườn quanh nhà

Cảnh quan sân vườn quanh nhà mini 2 tầng hiện đại được lát gạch sạch sẽ. Điều này giúp cho môi trường sống được vệ sinh an toàn hơn. Sân rộng và sạch còn làm sân chơi và lối đi tiện lợi cho mọi người trong nhà.

Xung quanh biệt thự mini 2 tầng 3 phòng ngủ được xây tường rào bê tông bao quanh kiên cố. Phía mặt tiền có cổng thanh thoát thông thoáng. Cổng 2 cánh được thiết kế bằng những thanh sắt đặc mỹ thuật. Kiểu song song hai bên có trụ vuông to lớn nâng đỡ giúp cổng nhà vững chãi bề thế.

Mô tả thêm cho kiểu nhà biệt thự 2 tầng mini 100m2

Phần còn lại của hàng rào mặt tiền được thiết kế bằng những thanh sắt nhưng thưa hơn và có hoa văn nhẹ nhàng. Nhằm tô điểm thêm cho khuôn viên nhà vườn nhỏ thêm sang trọng đẹp mắt. Hệ thống tường và cổng kiên cố của mẫu biệt thự tạo nên không gian sân khép kín riêng tư.

Toàn bộ tường ngoài của mẫu biệt thự 2 tầng mini được sơn 1 màu trắng tinh mượt mà kết hợp với mái ngói ISORA Nhật Bản màu xanh trẻ trung đẹp mắt. Khung cửa được sơn màu đen đem đến 1 sự tương phản rất cao thu hút mọi ánh nhìn của mọi người. 

Cách xây nhà biệt thự 2 tầng mini mái ngói

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mini siêu đẹp

Biệt thự mini 2 tầng mái ngói cao cấp còn giúp cho mẫu nhà mặt tiền 10 mét có được nhiều tiện nghi và lợi ích cho nội thất. Nhờ được lợp ngói mà không khí tầng 2 được mát mẻ dễ chịu. Không khác dưới tầng trệt là mấy. Ở những mẫu nhà 2 tầng mini mái tôn, tầng mái không đổ sẽ rất nóng bức và thường được dùng làm tầng cách nhiệt. Nhờ có lầu 1 mà tầng trệt được mát mẻ và dễ chịu hơn rất nhiều.

Còn đối với mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật, nhờ được lợp ngói kết hợp với trần nhà bằng thạch cao chống nóng. Nên nội thất lầu 1 cũng được thoáng mát nhờ khả năng cách nhiệt tốt của mái ngói. Thêm vào đó, mẫu biệt thự mini tân cổ điển còn đem đến cho mẫu nhà 2 tầng đẹp 1 phong cách thân quen mượt mà và sang trọng quyền quý.

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng được đổ nền cao ráo, chân tường được dán đá sạch sẽ vững chãi. Mặt tiền nhà mang 1 vẻ đẹp thanh thoát mà bề thế nhờ 2 cột đăng đối. Thiết kế song song chống đỡ ban công và mái hiên phía trên. Ban công lầu 1 thông thoáng đẹp mắt với lan can nhẹ nhàng đơn giản mà xinh xắn. Cửa hông bên không gian chữ l của lầu 1 cũng được thiết kế ban công giúp không gian thư giãn trở nên phong phú hơn.

Bản vẽ xây nhà biệt thự mặt tiền nhỏ đẹp

bản vẽ 2D mẫu
bản vẽ 2D mẫu

Mẫu nhà biệt thự mini có sân vườn 1 trệt 1 lầu đẹp 2022 mới xây. Có quy mô 2 tầng nên cho công năng sử dụng thoải mái và tiện nghi. Tầng trệt được bố trí khoảng sân nhỏ phía trước, phòng khách rộng 30m2 và có cửa sổ. Phòng ăn rộng 20m2 với khu bếp nấu gọn gàng hiện đại.

Ngoài ra còn có 1 phòng ngủ maste rộng 20m2. Thiết kế có cửa sổ view ra sân phụ thông thoáng. Cầu thang được đặt sau phòng khách gọn gàng và đẹp mắt. Làm tăng thêm vẻ sang trọng đẳng cấp cho phòng khách. Phòng vệ sinh chung cũng được thiết kế gọn ở góc giúp nội thất được tiện nghi gọn gàng.

Không gian nội thất tầng trệt còn có cửa hậu thông ra sân sau. Điều này có thể làm chỗ lấy sáng và đối lưu không khí tuyệt vời. Lầu 1 được bố trí phòng thờ rộng ở phía ngoài có cửa thông ra ban công. Giúp phòng thờ thông thoáng thoát nhanh mùi hương khói. Diện tích phía trong được thiết kế 2 phòng ngủ. Hai phòng cùng sử dụng phòng vệ sinh chung ở sát cầu thang. Và đều có cửa thông ra ban công phía sau. Giúp chủ nhân có không gian thư giãn giải trí nhanh.