Những thiết kế nội thất phòng ngủ độc đáo mới lạ

Thiết kế nội thất phòng ngủ độc đáo mới lạ luôn là lựa chọn cho thiết kế của chủ nhân ngôi nhà tạo nên vẻ đẹp tự nhiên nhưng không thể nào thiếu đi sự lịch lãm sang trọng. Hãy để Đại Lợi Phát chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất để có một nơi yên giấc ngủ ngon.

Thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng.

 nội thất phòng ngủ
Tông màu nhẹ nhàng cho căn phòng ngủ xinh xắn

Với tông màu nhẹ nhàng sâu lắng nhưng vẫn toát lên một sự tinh tế riêng biệt. Tông màu nhẹ nhàng kết hợp với nội thất để tăng điểm nhấn. Kết hợp với nội thất như ti vi, bàn gỗ và một số vật dụng đồ dùng khác cho phù hợp cân xứng.

Phòng ngủ với lối thiết kế đa dạng.

nội thất phòng ngủ
Căn phòng ngủ tràn đầy ánh sáng từ phía khung cửa sổ.

Không cầu kì với thiết kế nội thất phòng ngủ luôn ấm áp và tràn ngập ánh sáng thiên nhiên, cùng đó còn có thêm chút cây xanh và các khung của sổ bằng kính trong suốt.

Phòng ngủ nhẹ nhàng rực rỡ

Phòng ngủ được lấy tông trắng làm chủ đạo tăng thêm vẻ đẹp mới lạ khi bước vào. Thêm đó là vài tranh treo tường cùng một số nội thất khác tạo điểm nhấn cho mới lạ hơn.

Dành cho người thích tông nâu

Tràn ngập ánh sáng với sự thoáng mát của không gian mở. Điều này làm xuyến xao lòng người với thiết kế cửa cách điệu. Tất cả phố hợp tạo nên sự phá cách độc đáo.

Phòng ngủ đơn giản nhưng rất tinh tế.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp tạo nên tính cách riêng.

nội thất phòng ngủ
Kết hợp tinh tế giữa nội thất và thiết kế mộc mạc.

Màu sắc nhẹ nhàng làm quên đi những mệt mỏi trong lòng khi ngã mình vào chiếc giường quen thuộc. Mỗi chủ nhân ngôi nhà, sẽ có cách lựa chọn riêng cho mình mẫu đơn giản mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao. Cũng có thể lựa chọn theo sở thích hoặc theo phong thủy để có một phòng ngủ ưng ý.

Thiết kế tinh tế đẹp rạng ngời.Mẫu phòng ngủ đơn giản với không gian nhỏ gọn.

Đội ngũ thi công xây dựng luôn làm cho quý khách hàng hài lòng. Đặc biệt chúng tôi luôn tự hào trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng nhà với nhiều năm kinh nghiệm từ các KTS.

Nếu bạn đang có kế hoạch xây nhà hoặc cần tư vấn thiết kế nội thất hãy liên hệ với chúng tôi.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *