THÔNG CÁO BÁO CHÍ

TẬP ĐOÀN ĐẠI LỢI PHÁT                                                                       CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM                                                                                                                      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

RA MẮT THƯƠNG HIỆU NỆM VẠN PHÚC CỦA TẬP ĐOÀN ĐẠI LỢI PHÁT

Hiện nay, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm nệm kém chất lượng với giá siêu rẻ. Các sản phẩm này tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Từ đó, người tiêu dùng trở nên e dè hơn đối với các sản phẩm hàng Việt Nam.

Đứng trước những yêu cầu cấp thiết của thị trường, việc đầu tư đổi mới, nâng cao công nghệ vào sản xuất là yêu cầu tất yếu để mỗi doanh nghiệp có thể cạnh tranh và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Với mục tiêu tạo ra sản phẩm nổi trội, khác biệt. Đồng thời đa dạng hóa sản phẩm theo hướng chất lượng với giá thành phù hợp. Tập đoàn Đại Lợi Phát với trên 10 năm kinh nghiệm hình thành và phát triển trong lĩnh vực xây dựng, nội thất đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm nệm Vạn Phúc. Góp phần vào sự đa dạng hóa và phát triển sôi động của thi trường nội thất Việt.

Vượt trội hơn những sản phẩm khác, không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc giấc ngủ, nệm Vạn Phúc còn đề cao tính thẩm mỹ trong từng sản phẩm. Nệm thích hợp sử dụng trong mọi thời tiết. Bởi thiết kế tối ưu giúp lưu thông khí hiệu quả đem đến sự thư giãn hoàn toàn cho khách hàng khi sử dụng. Để mỗi sản phẩm đến với khách hàng đều là những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Tập đoàn Đại Lợi Phát xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác, Giới báo chí luôn tin tưởng và đồng hành cùng Tập đoàn trong suốt thời gian qua.

Sản phẩm nệm Vạn Phúc được phân phối tại địa chỉ:

590 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM

1190 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, TP.Thủ Đức

* Thông tin liên hệ:

Tập đoàn Đại Lợi Phát – Nệm Vạn Phúc

Hotline: 0923222222

Wedsite: https://nemvanphuc.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *