Những lưu ý khi thiết kế cửa đi chính theo phong thủy

Cửa đi chính là một bộ phận rất quan trọng khi xây dựng một căn nhà. Thiết kế cửa đi chính cho căn nhà cần đúng theo phong thủy thì mới có nguồn năng lượng tốt vào nhà. Việc hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Điều này giúp cho căn nhà trở nên đẹp hơn, luôn ngập tràn năng lượng, cải thiện đời sống gia đình. Cùng Đại Lợi Phát tìm hiểu về những điều cần lưu ý khi xây dựng cửa đi chính cho ngôi nhà.

Những lưu ý khi thiết kế cửa đi chính theo phong thủy
Thiết kế cửa đi chính cần phải hợp phong thủy

 

Thiết kế cửa đi chính theo phong thủy không nên để bị hư hỏng, xuống cấp

Khi thấy cửa chính của nhà mình có dấu hiệu bị hư hại, xuống cấp hay hỏng hóc bạn nên sửa chữa hoặc thay thế. Bởi theo phong thủy , cửa nhà bị cũ nát sẽ khiến cho gia đình gặp nhiều vấn đề không tốt. Vận rủi sẽ luôn đeo bám làm hao tốn tiền của.

Những điều cần lưu ý khi thiết kế cửa đi chính theo phong thủy

Những lưu ý khi thiết kế cửa đi chính theo phong thủy
Những điều cần lưu ý khi xây dựng cửa đi chính

Không nên thiết kế cửa chính đối diện với cột điện

Theo quan niệm trong phong thủy khi thiết kế cửa đi chính đối diện với cột điện sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe thành viên trong gia đình. Do đó trước khi xây nhà bạn nên tính toán sao cho cửa đi chính tránh đối diện với cột điện tối thiểu 500m. Vì thế mà bạn nên lưu ý điều này để tránh tổn hại đến gia đình

Không nên thiết kế cửa đi chính đối diện với thang máy

Điều này rất hay gặp phải ở các căn hộ chung cư. Theo như phong thủy, việc thiết kế cửa đi chính đối diện với lại thang máy sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp. Bởi vì nó sẽ cản trở công việc làm ăn của bạn, khiến cho mọi thứ không được thuận lợi, khó thăng tiến. Vì khi đó tài khí sẽ bị hút hết vào thang máy là cách cục phá tài.

Hơn nữa việc di dời hoặc thay đổi vị trí thang máy khỏi cửa chính là điều không thể. Vì vậy mà bạn có thể hóa giải bằng cách đặt các vật dụng hoặc cây cối chấn phong thủy. Điều này sẽ ngăn cản những điều xui xẻo mang lại vận may cho gia đình.

Không treo tranh ảnh hình thú dữ đối diện cửa chính

Việc trang trí những con thú dữ ở đối diện cửa chính là điều không nên. Điều này sẽ khiến cho gia đình không được vui vẻ. Tình trạng lục đục sẽ thường cuyên xảy ra và đường tài vận cũng không được thuận lợi. Vì thế mà bạn nên lưu ý để tránh mắc phải khi thiết kế cửa đi chính.

Những lưu ý khi thiết kế cửa đi chính theo phong thủy
Đặt những đồ vật chắn phong thủy ngăn điều xấu

Không thiết kế cửa đi chính đối diện nhà vệ sinh

Tuyệt đối không nên thiết kế cửa đi chính đối diện với nhà tắm và nhà vệ sinh. Bởi trong phong thủy, khi bạn xây cửa chính như vậy sẽ vướng phải nhiều điều thị phi. Cuộc sống của những thành viên trong gia đình sẽ gặp nhiều khó khăn trắc trở.

Không thiết kế quá nhiều cửa chính trong 1 ngôi nhà

Việc xây dựng nhiều cửa đi chính cho ngôi nhà là điều không tốt. Bởi theo quan niệm khi có quá nhiều cửa đi chính thì căn nhà sẽ không giữ được vương khí. Điều này khiến gia đình dễ bị rơi vào tình trạng “chia năm xẻ bảy” hoặc bị tổn hao về mặt tài chính.

Không chọn sai lệch hướng đặt cửa

Thường hướng cửa chính được thiết kế ở hướng Đông. Đây là hướng tốt trong phong thủy vì hướng này căn nhà sẽ đón được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. Việc đón được nhiều năng lượng sẽ giúp cho gia đình gặp được nhiều điều tốt lành và thịnh vượng. Tuy nhiên hướng Đông chưa phải là hướng tốt nhất khi thiết kế cửa chính theo phong thủy. Hướng tốt nhất và phù hợp nhất dành cho cửa chính là hướng Đông Nam hoặc Đông Bắc. Hai hướng này sẽ giúp gia chủ gặt hái được nhiều thành công hơn.

Hướng Nam là hướng kết nối của 2 yếu tố âm – dương, rất có hại cho người làm kinh doanh. Bởi hướng Nam dễ làm lòng người lay động, thay đổi, không được ổn định. Chính vì thế mà bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định thiết kế cửa chính.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *