Đại Lợi Phát và lễ kỷ niệm 12 năm đầy ý nghĩa

Ngày 05/11/2021 kỷ niệm 12 năm thành lập Công ty cổ phần tập đoàn Đại Lợi Phát được tổ chức tại The Power Coffee số 17 Hòa Bình, Phường Bình Thọ, Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh.

Đi qua 12 năm hành trình và phát triển trong lĩnh vực thi công và sản xuất khung kèo thép mạ Vntruss. Đến nay với sự không ngừng cố gắng, nỗ lực vượt qua biết bao nhiêu khó khăn thử thách của Ban lãnh đạo cũng như tập thể cán bộ, công nhân viên của công ty. Để giờ đây, Đại Lợi Phát từ một Công ty có quy mô nhỏ đã tạo dựng được sự uy tín, thương hiệu và khẳng định vị thế của mình. Và trở thành một trong những Nhà thầu hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam.
Doanh nhân Nguyễn Thiện Khải

Giờ đây, Đại Lợi Phát ngày càng phát triển hơn, đã dần mở rộng thêm sang các lĩnh vực mới và có hệ sinh thái riêng hoàn chỉnh. Cụ thể như; Sản xuất xà gồ (cầu phong), lito thép siêu nhẹ chống rỉ Vntruss công nghệ Úc; Sản xuất ngói màu Isora công nghệ Nhật Bản; Sản xuất cửa gỗ công nghiệp Vinadoors công nghệ Đức; Xây dựng Vncons thiết kế và thi công nhà phố, biệt thự dân dụng, nhà tiền chế; Siêu thị vật liệu xây dựng VNMART: Trưng bày và kinh doanh VLXD, trang trí nội, ngoại thất…; Thương mại VNTRADE; Vnservice chuyên: thiết kế thi công kết cấu mái nhà dân dụng và dự án, nhà tiền chế….; DLP Investment chuyên: đầu tư và phát triển hệ sinh thái Đại Lợi Phát Group và hệ thống The Power Coffee.

12 năm và chặng đường Đại Lợi Phát đã đi qua, có không ít những khó khăn thách thức nhưng cũng tràn đầy thành tựu đáng được ghi nhận. Mọi thành quả đó là kết quả của sự nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo cũng như sự phấn đấu của những nhân viên đầy nhiệt huyết. Đại Lợi Phát đã bước những bước chân vững chắc trên con đường đi tới chinh phục tầm cao mới.

Dịp kỉ niệm 12 năm này cũng là dịp để Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty cùng nhìn lại hành trình chặng đường 12 năm phát triển. Đặc biệt hơn hết, Sinh nhật lần thứ 12 của Công ty năm nay đánh dấu một cột mốc phát triển mới.

Cho dù bất cứ cơ hội và thách thức nào, thì chúng ta cũng đều cần có hành trang thiết yếu là sự chuyên nghiệp, trách nhiệm và niềm đam mê. Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần tăng cường sự kết nối, tinh thần đoàn kết, gắn bó, sẻ chia giữa thành viên và cộng đồng. Chỉ có như vậy, trên con đường đi tiếp theo sẽ trở nên đầy ý nghĩa hơn nữa. Cùng nhau chung sức, chia sẻ, cố gắng để đạt được thêm nhiều thành tựu mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *