Những trang thiết bị không thể thiếu cho nội thất phòng tắm

Phòng tắm là một không gian quan trọng không thể thiếu trong tổ ấm của mỗi gia đình. Đây là nơi giúp gia đình bạn xua tan đi mọi bụi bẩn, căng thẳng sau một ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi. Việc lựa chọn những trang thiết bị vệ sinh thích hợp cho nội thất phòng tắm là điều khiến cho nhiều gia đình rất đau đầu. Vậy nội thất phòng tắm cần những trang thiết bị gì? Hãy theo dõi bài viết để cùng nhau trả lời cho câu hỏi này nhé.

Chậu rửa mặt

Chậu rửa mặt là món đồ thường gặp nhất trong nội thất phòng tắm. Chúng dùng để thay thế cho những sản phẩm chậu nhôm, nhựa thông thường. Sản phẩm có thiết kế ở vị trí trên cao giúp cho khách hàng dễ dàng sử dụng hơn. Thay vì việc bạn phải luôn ngồi xổm hay cúi thì giờ bạn có thể sử dụng chúng dễ dàng hơn.

Những trang thiết bị không thể thiếu cho nội thất phòng tắm

Hình dáng của chậu rửa mặt cũng khá đa dạng như hình tròn, hình vuông hoặc hình elip. Với vô số những kích thước khác nhau. Khách hàng có thể tham khảo thêm tại các cửa hàng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Gương nhà tắm

Làm đẹp chính là nhu cầu thiết yếu của mỗi người không phân biệt già, trẻ hay nam, nữ. Bất kể thời gian nào khi bước vào nhà vệ sinh ai cũng đều có thói quen ngắm mình trong gương nhà tắm.

Những trang thiết bị không thể thiếu cho nội thất phòng tắm

Chính vì thế việc lựa chọn một chiếc gương phù hợp sẽ khiến việc trang điểm của gia chủ trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó không gian phòng tắm của gia đình bạn rộng rãi hơn rất nhiều.

Vòi sen

Vòi sen là yếu tố quan trọng thứ 3 cần phải có trong nôi thất phòng tắm. Vòi sen hiện nay có 2 loại thông dụng nhất là vòi tắm thường và vòi sen tắm cây. Vòi sen tắm cây ngoài chức năng chính thường thấy thì còn được tích hợp thêm chế độ massage giúp bạn có những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Những trang thiết bị không thể thiếu cho nội thất phòng tắm

Ngoài chế độ mát xa và làm sạch cơ thể tốt thì vòi sen còn có chế độ nóng và lạnh để người dùng có để điều chỉnh để phù hợp với thời tiết.

Bồn tắm

Bồn tắm là thiết bị đa năng, hiện đại với chức năng cải thiện sức khỏe. Nên được phần đông gia đình người Việt yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Những trang thiết bị không thể thiếu cho nội thất phòng tắm

Bên cạnh đó, bồn tắm cũng có nhiều dòng sản phẩm như bồn tắm có massage, không massage và đa dạng kích cỡ để thích hợp cho từng không gian phòng tắm có diện tích khác nhau.

Máy nước nóng – lạnh

Đây là vật dụng nên có trong nội thất phòng tắm. Tuy nhiên cũng tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn những dòng công suất khác nhau.

Những trang thiết bị không thể thiếu cho nội thất phòng tắm

Với những ai đang sống ở Miền Bắc cơn ác mộng tắm bằng nước lạnh trong mùa đông sẽ được loại bỏ nhờ chiếc bình nóng – lạnh này. Nhờ thế mà có thể sử dụng hàng ngày ngay cả khi hời tiết ngoài trời rất lạnh. Hơn thế nữa, việc tắm nước nóng cũng đảm bảo cho sức khoẻ hơn. Tránh những bệnh liên quan tới thời tiết giá lạnh như cảm lạnh, cảm cúm.

Bồn cầu

Đây là nơi giải quyết nhu cầu cá nhân của từng người. Sản phẩm mang đến những phút giây vô cùng thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Hiện tại trên hị trường có rất nhiều các kiểu bồn cho bạn có thể lựa chọn. Bồn chia thành những loại như bồn cầu 1 khối, 2 khối và bồn cầu két âm tường. Tất cả tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

Những trang thiết bị không thể thiếu cho nội thất phòng tắm

Ngoài ra còn có những trang thiết bị vệ sinh nhỏ lẻ khác cho nội thất phòng tắm như móc treo nhà tắm, hộp đựng giấy, thảm trải sàn chống trơn nhà tắm, kệ đựng sữa tắm và các sản phẩm dưỡng da…

Hy vọng rằng thông qua bài viết này sẽ giúp cho các bạn tìm được trang thiết bị phù hợp cho nội thất phòng tắm của mình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *