Ngói lợp nhà tốt nhất trên thị trường hiện nay

Ngói lợp nhà tốt nhất trên thị trường hiện nay

Trải qua quá trình hình thành và phát triển qua nhiều giai đoạn, ngói lợp nhà đã có nhiều cải tiến nhất định. Quá trình sản xuất đã được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. Việc sử dụng ngói lợp nhà cũng ngày càng phổ biến hơn. Vậy hiện nay có những loại ngói nào đang được ưa chuộng nhất trên thị trường? Lợp ngói như thế nào là đúng cách và đúng quy trình? Cùng tìm hiểu câu trà lời qua bài viết dưới đây của Đại Lợi Phát nhé!

Hiện nay trên thị trường có bao nhiêu loại ngói lợp nhà?

Với sự phát triển của thị trường ngành xây dựng hiện nay thì ngày càng đa dạng hóa. Có rất nhiều loại vật liệu để phục vụ cho việc thi công xây dựng mái nhà và mái ngói để lợp nhà cũng vậy. Ngói lợp mái nhà xuất hiện ngày càng nhiều và đa dạng về chủng loại cũng như thiết kế. Nên bạn cần phải hiểu rõ về từng loại để có thể lựa chọn mái ngói lợp nhà tốt nhất cho gia đình. Đây sẽ là các loại ngói phổ biến trên thị trường hiện nay:

Ngói lợp nhà tốt nhất trên thị trường hiện nay

1. Ngói màu ISORA

Ngói màu ISORA đang ngói màu thuộc hàng cao cấp trên thị trường xây dựng Việt Nam hiện nay. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Ngói ISORA dùng công nghệ ép khô tiên tiến nhất của Nhật, được các kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm trong nghề giám sát thực hiện. Vì thế mà sản phẩm không chỉ đảm bảo được tính chính xác trong từng khâu sản xuất mà còn sở hữu thêm nhiều tính năng nổi trội so với nhiều dòng sản phẩm khác. Vì thế mà ngói màu ISORA luôn nằm trong danh sách các loại ngói lợp nhà tốt nhất hiện nay. 

Ngói lợp nhà tốt nhất trên thị trường hiện nay

Ngói ISORA cũng rất đa dạng trong màu sắc khi sở hữu tới 8 màu. Được tạo ra từ các nguyên liệu đặc biệt kết hợp với công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Vậy nên khả năng chống chọi với nền khí hậu nóng ẩm của loại ngói này ở Việt Nam rất tốt. Hơn nữa loại ngói lợp nhà ISORA còn có nhiều kích thước nên phù hợp với từng loại mái khung kèo. Vì sự đa dạng trong màu sắc, tính bền vững trong khâu kỹ thuật nên các công trình sử dụng dòng ngói màu ISORA thường rất bền đẹp. Một vẻ đẹp của sự tinh tế và sang trọng, đảm bảo được tính thẩm mỹ của từng ngôi nhà.

Ngói lợp nhà tốt nhất trên thị trường hiện nay

Bạn có thể dễ dàng tìm mái ngói lợp nhà ISORA tại isora.com.vn hoặc liên hệ 0868 888 880 để đặt mua.

2. Ngói lợp trang trí

Là dòng ngói lợp được tráng men và trang trí hoa văn vớ nhiều họa tiết độc đáo và lạ mắt. Không những có tác dụng che mưa che nắng mà còn mang lại giá trị thẩm mỹ cho kiến trúc.

3. Ngói màn, ngói chiếu

Đây là một trong những dòng gói được sử dụng rất nhiều trong kiến trúc nhà cổ. Vừa làm tăng nét cổ kính cho không gian, vừa khiến căn nhà trông sang trọng hơn.

Được sản xuất gần giống như ngói đất nung nên khả năng chống chịu với thời tiết khá tốt. Rất phù hợp với các kiến trúc tại Việt Nam.

Ngói lợp nhà tốt nhất trên thị trường hiện nay

4. Ngói đất nung

Một dòng ngói truyền thống và trải qua các công đoạn để cho ra những sản phẩm đẹp mắt. Ngói đất nung thường không đa dạng về màu sắc nên sẽ khó khăn trong việc thiết kế khi xây dựng. Việc lợp ngói đất nung cũng cần các thợ lợp mái ngói chuyên nghiệp, yêu cầu kỹ thuật cao. Hơn thế nữa nhiều loại ngói đất nung không thể bắn hay khoan lỗ để bắn vít.

Ngoài ra khi lắp đặt, liên kết ngói  với hệ khung kèo thép không được ổn định. Có thể bị gió lốc thổi bay.

Tại sao ngói lợp nhà ISORA lại được lòng khách hàng đến vậy?

Ngói lợp nhà tốt nhất trên thị trường hiện nay

Không chỉ sở hữu công nghệ sản xuất theo dây chuyền của Nhật Bản mà ngói màu ISORA còn có chất lượng tuyệt vời với hàng loạt các ưu điểm nổi trội sau:

  • Độ bền màu cao
  • Thi công đơn giản và nhanh chóng
  • Sở hữu trọng lượng siêu nhẹ
  • Độ hấp thụ nhiệt kém nên khiến không gian nhà ở luôn trong tình trạng mát mẻ
  • Chống rêu mốc, chống thấm hiệu quả, chống cháy, chống ăn mòn
  • Chống ồn, chống tia UV 
  • Kích thước lớn làm tăng diện tích che phủ => tiết kiệm chi phí khi thi công
  • Bộ sưu tập màu đa dạng với 8 màu => tùy ý lựa chọn màu sắc phù hợp phong thủy gia đình
  • Chống chọi tốt với thời tiết và khi hậu của Việt Nam
  • Đa dạng trong kiểu dáng thiết kế khi có cả dạng phẳng và dạng sóng

Ngói màu ISORA phù hợp phong thủy đa dạng màu sắc

Ngói màu ISORA có đến 9 màu khác nhau phù hợp phong thủy đối với tất cả các gia chủ thuộc một trong năm mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Ngói lợp nhà tốt nhất trên thị trường hiện nay

+ S01 – A01 Đen: Phù hợp với gia chủ mệnh Thủy & Mộc

+ S02 – A02 Xám: Phù hợp với gia chủ mệnh Kim & Thủy

+ S03 – A03 Xanh rêu: Phù hợp với gia chủ mệnh Mộc & Hỏa

+ S04 – A04 Xanh lá: Phù hợp với gia chủ mệnh Mộc & Hỏa

+ S05 – A05 Xanh dương: Phù hợp với gia chủ mệnh Thủy & Mộc

+ S06 – A06 Xanh đen: Phù hợp với gia chủ mệnh Thủy & Mộc

+ S07 – A07 Cam: Phù hợp với gia chủ mệnh Hỏa & Thổ

+ S08 – A08 Đỏ đậm: Phù hợp với gia chủ mệnh Hỏa & Thổ

+ S09 – A09 Nâu Socola: Phù hợp với gia chủ mệnh Thổ & Kim

Quy trình lợp ngói nhà đúng quy chuẩn

Ngói lợp nhà tốt nhất trên thị trường hiện nay

 

+ Bước 1: Chuẩn bị các chồng ngói cần lợp đem lên mái nhà, Phân bố đều các chồng ngói trên khắp các bề mặt của diện tích mái. Chuẩn bị các thiết bị cần thiết cho quá trình lợp mái nhà.

+ Bước 2: Xếp gạch theo hướng chồng lên nhau, tức là ngói này chồng lên ngói kia và bắt đầu từ hàng dưới cùng của mái. Nếu mái lợp ngói theo mái có rìa thì viên ngói đầu tiên nên được đặt cách mép ngoài của tấm bên cạnh 30 mm.

+ Bước 3: Dùng vít chuyên dụng của ngói vít 4p hoặc vít 6p tùy loại để định vị ngói.

+ Bước 4: Lợp theo hàng từ hàng ngói đầu tiên và lợp từ dưới lên. Cứ như vậy đến hết mái của bạn. Hiện nay để tránh trường hợp lợp xong ngói chính mới bắn rìa thì ta kết hợp vừa lợp ngói chính vừa bắn rìa.

Ngói lợp nhà ISORA có thể mua ở đâu?

Bạn đang tìm các đơn vị cung cấp ngói màu ISORA để lợp mái nhà cho gia đình thì đừng ngần ngại lên ngay website: www.isora.com.vn. Đây là đơn vị chuyên cung cấp dòng ngói lợp nhà chất lượng mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn cho gia đình. 

Hy vọng rằng với những thông tin trên có thể đưa ra cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn có tể lựa chọn được dòng ngói phù hợp cho gia đình. Hãy cân nhắc và lựa chọn thật kỹ trước khi quyết định chọn mua ngói lợp nhà.

Xem thêm:

Hướng dẫn lợp mái tôn đơn giản đúng kỹ thuật

Những điều kiêng kỵ cần tránh khi xây dựng nhà ở

Cách tính diện tích sàn xây dựng nhà ở

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *