Mừng thôi nôi con trai tròn 1 tuổi đáng nhớ của gia đình CEO Nguyễn Thiện Khải

Mỗi cột mốc của con đều mang một ý nghĩa quan trọng đối với cha mẹ. Đặt biệt là ngày các con bước sang một tuổi mới, một giai đoạn phát triển với nhiều điều mới mẻ. Vì thế mỗi gia đình làm bố, mẹ luôn muốn tổ chức một buổi tiệc kỷ niệm để ghi lại cột mốc thật đáng nhớ cho con. Gia đình của CEO Nguyễn Thiện Khải cũng không ngoại lệ.

Mừng thôi nôi bé Happy

Ngày 3/6 vừa qua, vợ chồng CEO Nguyễn Thiện Khải đã tổ chức tiệc thôi nôi tròn 1 tuổi ngập tràn hạnh phúc cho con (bé Happy). Gia đình nhỏ của CEO Nguyễn Thiện Khải luôn nhận được sự yêu quý từ nhân viên của mình khi có tới 2 bé dễ thương là Anna con gái đầu lòng và bé quý tử Happy.

Con trai thứ hai của CEO Nguyễn Thiện Khải tên thật Nguyễn Thiện Phúc, ở nhà bé được gọi với một cái tên dễ thương là Happy. Đúng với cái tên của mình, càng lớn Happy càng hóm hỉnh, hiếu động và rất khôi ngô. Bé luôn nhận được sự yêu quý của mọi người xung quanh. Ngoài ra Happy còn được nhận xét là thừa hưởng những nét đẹp của bố mẹ.

Bữa tiệc diễn ra với sự góp mặt đông vui, đầy đủ từ phía gia đình, người thân, bạn bè và các nhân viên công ty BIC GROUP.

Là một CEO của công ty BIC GROUP, trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực thi công, sản xuất khung kèo thép mạ BICTRUSS và dần mở rộng thêm sang các lĩnh vực khác. CEO Nguyễn Thiện khải và vợ đã quyết định tổ chức thôi nôi cho con trai của mình ngay tại quán Power Coffee (17 Hòa Bình, TP.Thủ Đức) trực thuộc công ty để tạo không gian thoái mái và ấm áp.

“Hôm nay là ngày thôi nôi mừng tuổi mới của con trai Happy vừa tròn 1 tuổi. Tôi cảm ơn sự góp mặt đầy đủ của gia đình, tất cả bạn bè và nhân viên đã đến chung vui bữa tiệc mừng thôi nôi của con trai Happy, qua đó cũng là cơ hội để gắn kết nhân viên với nhau cùng nhau phát triển ngày càng lớn mạnh, xây dựng thương hiệu đi xa hơn trong tương lai, mọi khó khăn đều sẽ trở thành cơ hội nếu như mọi người cùng nhau cố gắng, đồng tâm hết mình vượt qua mọi khó khăn trong từng nhiệm vụ, từng dự án và trong từng khoảnh khắc. Đại gia đình BIC GROUP ” CEO Nguyễn Thiện Khải chia sẻ trong buổi tiệc.

Buổi tiệc thôi nôi ấm áp

Dù khá tất bật nhưng CEO Nguyễn Thiện Khải và vợ vẫn tổ chức bữa tiệc hoành tráng với sự chuẩn bị chu đáo với hoa tươi và tràn ngập bóng bay, không gian được chăm chút và chuẩn bị từ rất sớm để bữa tiệc thôi nôi của con trai Happy được diễn ra trọn vẹn nhất.

Trong không gian bữa tiệc sinh nhật được trang trí bong bóng nhiều màu sắc ở phần sảnh đón tiếp, CEO Nguyễn Thiện Khải và gia đình nhỏ đã chụp những tấm hình gia đình để lưu giữ những khoảng khắc đáng yêu cùng con trai Happy và con gái Anna.

Có thể thấy CEO Nguyễn Thiện Khải, gia đình và tất cả bạn bè, nhân viên công ty đều cảm thấy rất vui và hào hứng với bữa tiệc. Trong buổi tiệc bé Happy cũng nhận được nhận những phần quà và rất nhiều lời chúc tốt đẹp.

Xem thêm:

Tại sao nên thuê mặt bằng của Trung tâm VLXD và nội thất VNMART

Tuyển dụng nhân viên kinh doanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *