Cửa nhựa Composite – sự lự chọn tối ưu của mọi công trình

Cửa nhựa Composite - sự lự chọn tối ưu của mọi công trình

Cửa nhựa composite đang được đông đảo người tiêu dùng ưu ái lựa chọn trong thời gian gần đây. Chúng xuất hiện tại hầu hết các công trình có quy mô lớn cũng như công trình dân dụng. Cửa nhựa composite chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu cho công trình của bạn. Khi mà chúng sở hữu nhiều ưu điểm về chất lượng, thiết kế lẫn giá cả.

Những cấu tạo nổi bật của cửa nhựa Composite

Cửa nhựa composite được cấu tạo nên từ nhựa gỗ composite. Loại cửa này được kết hợp giữa bột gỗ, bột nhựa và các phụ gia với tỷ lệ hợp lý. Sản phẩm này có nguồn gốc từ Đài Loan và chỉ mới du nhập vào Việt Nam vài năm gần đây. Tuy nhiên, nhờ sự mới lạ, độc đáo mà cửa nhựa Composite rất được ưu ái.

Khác biệt lớn của cửa nhựa gỗ composite so với các sản phẩm khác còn nằm ở cấu tạo chi tiết từng bộ phận:

  • Thanh tâm cửa Composite có độ dày 7mm
  • Phần cánh cửa có độ dày chuẩn từ 38mm đến 42mm.
  • Bề mặt của cửa được phủ vân gỗ PVC.
  • Khuôn cửa được tạo thành từ bộ nhựa gỗ cao cấp.
  • Có các phụ kiện đi kèm: nép cài, bản lề, ổ khóa, nẹp chỉ,…

Đặc điểm chất lượng ấn tượng của cửa nhựa Composite

Khả năng chịu lực

Cửa nhựa gỗ composite được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao khi có độ cứng lại có độ dẻo mà không giòn. Sản phẩm chịu lực tốt trước những áp lực, xô đẩy, va chạm mạnh.

Cửa nhựa Composite - sự lự chọn tối ưu của mọi công trình

Không bị cong vênh

Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề biến dạng, cong vênh, co ngót, mối mọt khi lựa chọn cửa nhựa composite. Bởi chúng có độ bền sử dụng lâu dài khiến bạn an tâm khi sử dụng.

Cách âm tốt

Do được đúc nguyên khối, giăng kín mang lại hiệu quả cách âm tốt hơn các sản phẩm khác. Giúp cho không gian giữ được sự yên tĩnh và riêng tư.

Chống ẩm tốt

Đây là một trong các sản phẩm hiếm hoi đạt chứng nhận chống nước 100%. Bởi vậy bạn có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà của mình.

Cửa nhựa Composite - sự lự chọn tối ưu của mọi công trình

Giúp làm chậm quá trình cháy hiệu quả

Do đặc tính chịu nhiệt tốt, đồng thời được gia cố thêm các vật liệu đặc biệt nên sản phẩm có khả năng chống cháy hoặc làm giảm quá trình khi cháy. Chưa kể, cửa không bùng lửa mà chỉ sun lại trong đám cháy. Công trình được lắp đặt cửa nhựa composite sẽ có hệ số an toàn cao hơn.

Dễ dàng vệ sinh lau chùi

Bạn có thể lau bằng khăn mềm, thậm chí dùng nước, các chất tẩy rửa chuyên dụng mà không phải lo lắng làm hư hỏng cửa. Điều này làm đơn giản hóa quá trình vệ sinh cửa khi không cần chú ý quá nhiều quy tắc.

Cửa nhựa Composite - sự lự chọn tối ưu của mọi công trình

Cửa nhựa composite có thiết kế hiện đại và mẫu mã đa dạng

Kiểu dáng thiết kế đa dạng

Dòng sản phẩm này có thể tùy chỉnh kích thước cửa theo công trình thực tế. Chính vì thế có thể dễ dàng lắp đặt hơn ở các vị trí. Các kiểu dáng cửa composite thịnh hành nhất hiện nay gồm có:

  • Cửa nhựa composite 1 cánh phù hợp cho khu vực có diện tích nhỏ: cửa phòng, cửa nhà vệ sinh, nhà tắm.
  • Cửa nhựa composite có 2 cánh đóng mở, thường ứng dụng làm cửa chính công trình, các phòng rộng.

Ngoài ra cửa nhựa composite thiết kế 4 cánh đóng mở tiện lợi. Bởi vậy sẽ mang đến cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Mẫu cửa này thường xuất hiện tại nhà phố, biệt thự, cửa cho khu vực cổng ra vào.

Hoa văn vân gỗ được thiết kế tinh tế

Trên bề mặt cửa được bao phủ bởi một lớp film vân gỗ nổi bật. Những vân gỗ này mô phỏng giống vân gỗ tự nhiên đến 99%. Sản phẩm rất được lòng khách hàng nhờ có bảng màu đa dạng, độ bền màu vượt trội. Đáp ứng dược các nhu cầu cần thiết cũng như sở thích của khách hàng.

Giá tiền của cửa nhựa Composite cực kì hợp lý

Do được làm từ chất liệu nhựa gỗ composite nên sẽ rẻ hơn so với gỗ tự nhiên. Do đó, giá của sản phẩm này luôn nằm ở mức hợp lí . Đây là sự lựa chọn vô cùng kinh tế mà vẫn đảm bảo được chất lượng cao cho gia đình.

Hy vọng bài viết này sẽ có thể lí giải vì sao cửa nhựa composite được đông đảo người dùng ưa chuộng. Nếu bạn quan tâm đến các mẫu cửa hiện đại đang thịnh hành, mời bạn tham khảo thêm Vinadoor. Đây là đơn vị chuyên về cửa và phụ kiện, hơn nữa Vinadoor hiện có sản xuất và phân phối đa dạng các dòng sản phẩm: cửa nhựa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, cửa lõi thép, cửa gỗ tự nhiên,… Ngoài ra, công ty còn nhận thiết kế theo yêu cầu và hỗ trợ thi công tận nơi. Để sở hữu bộ cửa đẹp mắt cho không gian sống thêm phần sang trọng, tiện nghi, bạn hãy liên hệ Vinadoor ngay để được tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *