Công ty TNHH ISORA tổ chức tiệc tất niên chào mừng Xuân 2021

Khép lại năm Canh Tý 2020 với những thử thách nhưng vẫn gặt hái những thành công nhất định để bước sang năm Tân Sửu 2021. Vào ngày hôm qua 08/01/2021, tiệc tất niên Công ty TNHH ISORA cùng sự góp mặt của tập thể nhân viên, ban lãnh đạo và các khách mời với nhiều các tiết mục hấp dẫn.

Sự góp mặt của Ban lãnh đạo

Để điểm lại những sự kiện quan trọng nổi bật mà Công ty TNHH ISORA đạt được trong năm cũng như triển khai những mục tiêu định hướng của Công ty cùng đó là động viên cổ vũ tinh thần tập thể cán bộ công nhân viên khi bước sang năm mới 2021. Tiệc tất niên đã được tổ chức một cách vô cùng vui vẻ và tốt đẹp.

Chủ tịch Tập đoàn Đại Lợi Phát Nguyễn Thiện Khải

Nhân dịp tổng kết cuối năm, ông Nguyễn Thiện Khải Chủ tịch Tập đoàn Đại Lợi Phát đã có đôi lời phát biểu: “Tôi cảm ơn các anh em ở đây là đặt hết lòng tin và công sức vào Công ty ISORA. Hơn thế nữa Công ty được phát triển như ngày hôm nay một phần là nhờ sự đóng góp của mọi người ở đây. Trong năm mới, Công ty có những dự định phát triển bay cao, đi xa hơn nữa, vì vậy tôi mong mọi người sẽ luôn cố gắng hết mình để cùng nhau đi đến tương lai”.

Giám đốc Đại diện Thương hiệu Ông Nguyễn Thiện Thanh

Tại buổi tổng kết Đại diện Thương hiệu Ngói màu Nhật Bản ISORA ông Nguyễn Thiện Than chia sẻ “Năm vừa qua là một năm biến động với dịch bệnh và thiên tai khiến các doanh nghiệp trở nên lao đao, nhưng Công ty của chúng ta vẫn phát triển và vẫn gặt hái những thành tựu nhất định là một tín hiệu đáng mừng, do đó tôi tin Công ty sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai. Tôi gửi lời đến những anh em đã làm việc cật lực không kể ngày đêm với năng suất hết mình, tôi mong các anh chị em sẽ tiếp tục đồng hành cùng Công ty trong quãng thời gian 2021”. Ngày hôm nay, chúng ta có mặt tại đây để cùng nhìn lại thành quả của chính chúng ta trong năm vừa qua, gửi cho nhau lời chúc sức khỏe cũng như sự nổ lực, cống hiến cho những năm tiếp theo.

Giám đốc Nhà máy ISORA ông Nguyễn Thiện Được

“ISORA như ngôi nhà thứ hai của tôi và các anh em ở đây. Công sức mà mọi người bỏ ra cho nhà máy chúng tôi muốn gửi lời biết ơn đến tất cả mọi người đã làm việc hết mình vì Công ty. Tôi muốn tất cả mọi người ở đây sẽ luôn có mặt trong những thành tích của Công ty sau này.” “Gửi lời cảm ơn đến tất cả anh chị đã đồng hành cùng ISORA, cảm ơn Ban Giám Đốc hệ sinh thái Đại Lợi Phát đã tạo điều kiện cho tôi được thể hiện bản thân mình” Giám đốc Nhà máy ISORA ông Nguyễn Thiện Được chia sẻ.

Nhà máy ISORSA buổi tối tiệc tất niên

Chương trình bốc thăm tặng quà

Ngoài việc tổ chức ăn uống, Công ty còn tổ chức thêm hoạt động vui chơi giải trí bốc thăm trúng quà cho các Cán bộ Nhân viên của Công ty. Với phương thức trò chơi mới lạ là đâm bóng để lấy số, chương trình được tất cả mọi người vui vẻ tham gia. Hầu như 100% tất cả mọi người tham gia đều sẽ giành được quà. Trò chơi chủ yếu là vui là chính để biểu dương và cổ vũ tinh thần cho nhau.

Ngoài ra chương trình còn có tổ chức các tiết mục văn nghệ với sự tham gia của toàn bộ cán bộ công nhân viên của Công ty TNHH ISORA. Tiệc tất niên Công ty đã diễn ra một cách vô cùng suôn sẻ và tốt đẹp.

2 thoughts on “Công ty TNHH ISORA tổ chức tiệc tất niên chào mừng Xuân 2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *