Eagle Coffee tiếp tục khai trương chi nhánh thứ 2 tại Bình Dương

Vào lúc 10h ngày 04/04/2021 chi nhánh thứ 2 của Eagle Coffee trong chuỗi hệ thống cửa hàng cà phê của Tập đoàn Đại Lợi Phát chính thức được khai trương tại địa chỉ 399 Đại lộ Bình Dương, phường An Thạnh, tp.Thuận An, Bình Dương.

Sau phát súng khai trương xây dựng chuỗi hệ thống cà phê và chi nhánh đầu tiên khai trương cách đây không lâu tại 789 Phạm Văn Đồng, P.Linh Đông, TP.Thủ Đức. Giờ đây Đại Lợi Phát tiếp tục mở thêm chi nhánh thứ 2 tại Bình Dương để phục vụ nhu cầu yêu thích cà phê của mọi người dân.

Lễ khai trương chi nhánh Bình Dương.

Eagle Coffee được biết đến là cửa hàng cà phê được xây dựng theo phong cách tối giản mà sang trọng. Không gian của quán được thiết kế vách kính, máy lạnh, cây xanh giúp thực khách có một góc view tuyệt vời. Kết hợp cùng với âm nhạc du dương, hiện đại đem lại những giây phút thư giãn.

Thức uống tại đây cũng khá đa dạng với nhiều loại thức uống khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người dân. Nhưng nổi bật chủ yếu vẫn là những tách cà phê nhẹ nhàng mang đậm hương vị thiên nhiên.

Nhân dịp tuần đầu khai trương và ra mắt chuỗi cửa hàng cà phê, Eagle Coffee đang áp dụng chương trình giảm giá 20% cho toàn bộ thức uống trên menu.

Nhanh chân đến ngay Eagle Coffee Bình Dương thể thưởng thức trọn vẹn những ly cà phê thơm ngon cùng gia đình, bạn bè và người thân thôi nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *