Thỏa sức “sống ảo” với Eagle Coffee quận 12

Ngày 24/04/2021 chi nhánh thứ 3 của Eagle Coffee; trong chuỗi hệ thống cửa hàng cà phê của Tập đoàn Đại Lợi Phát chính thức được khai trương tại địa chỉ 590 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Q.12

https://youtu.be/QY6M4oCfVRA

Thứ 7 này chưa biết đi đâu cùng bạn bè, người thân? Thế thì có một gợi ý tuyệt vời dành cho các bạn đây. Hãy rủ nhau tụ tập tại Eagle Coffee để tham gia chương trình khai trương của quán; đồng thời tận hưởng không gian siêu chill và thưởng thức những ly nước thơm ngon.

Thỏa sức "sống ảo" với Eagle Coffee quận 12-ảnh 1

Đúng vậy thứ 7 ngày 24/04/2021 chi nhánh Eagle Coffee thứ 3 trong chuỗi hệ thống cửa hàng coffee của Tập đoàn Đại Lợi Phát sẽ chính thức khai trương tại 590 Trường Chinh, phường Tân Hưng Thuận, quận 12.

Ghi điểm với không gian rộng rãi, siêu thoáng mát khi quán có đến 2 tầng; lại còn nằm ngay mặt tiền đường quốc lộ. Rất thuận tiện cho việc tìm kiếm cũng như có view nhìn ra ngoài đường ngắm nhìn dòng xe cộ di chuyển qua lại đầy hối hả của Sài Gòn. Với tone màu chủ đạo là màu trắng kết hợp với không gian siêu rộng; nên sẽ có rất nhiều góc sống ảo sang chảnh cho các bạn. Sẽ thật tuyệt vời khi đến Eagle Coffee ngồi nhâm nhi ly cafe và mang về một rổ ảnh “sống ảo” đăng dần.

Thỏa sức "sống ảo" với Eagle Coffee quận 12-ảnh2
Thỏa sức "sống ảo" với Eagle Coffee quận 12-ảnh3

Về menu của Eagle Coffee cũng khá đa dạng khi có đầy đủ từ cafe cho đến soda, sinh tố. Thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Một quán cafe với không gian vừa lạ vừa quen thuộc đang chờ bạn khám phá. Không gian sang trọng, rộng rãi thoáng mát với n góc sống ảo, menu đầy đủ các loại thức uống, âm nhạc chill chill. Tất cả đã sẵn sàng để chào đón bạn đến với Eagle Coffee.

Một số hình ảnh khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *