5 tiện ích cho phòng tắm đáng để bạn chi tiền

Con lăn tuýp đánh răng, miếng cố định vòi hoa sen và còn nhiều thiết kế nội thất khác cho nhà tắm sẽ giúp nơi đây trở thành một nơi tuyệt vời. Để bạn có thể thư giãn sau một ngày bận rộn.

Nhiệt kế đo nước tắm trực tiếp từ vòi

Có khi nào bạn sử dụng nước trong nhà tắm mà gặp phải tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh chưa. Hầu hết sau khi gặp tình trạng trên chúng ta đều phải điều chỉnh nhiệt độ nước trở lại dựa vào cảm giác của cơ thể. Tuy nhiên, nhiệt kế đo nước tắm sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng trên. Chiếc nhiệt kế này được gắn trực tiếp vào vòi nước. Hiển thị các thông số cho bạn biết nhiệt độ nước hiện tại đang là bao nhiêu. Để bạn có thể điều chỉnh lại cho phù hợp.

Túi bảo vệ ipad khi đem vào nhà tắm

Nếu bạn muốn mang chiếc

điện thoại hay ipad của mình vào nhà tắm để nghe nhạc, xem phim thì chiếc túi này sẽ giúp bảo vệ chúng không bị thấm nước.

Điều quan trọng là bề mặt nilong cảm ứng có thể giúp bạn thao tác trên ipad ngay cả khi đang tắm.

Hộp đựng giấy vệ sinh

Sản phẩm nếu có mặt trong phòng tắm sẽ khiến không gian này trong nhà bạn trở nên cực kỳ cá tính. Thiết kế này giúp cho giấy vệ sinh luôn sạch sẽ, không bị ướt và. Nó đem lại sự vui mắt cho chủ nhân mỗi khi bước vào nhà tắm.

Thanh gạt sạch gương

Mỗi khi tắm xong gương của bạn thường sẽ bị mờ do hơi nước đọng lại trên gương. Khiến việc soi gương trở nên khó khăn. Một cây gạt sẽ giúp bạn dễ dàng gạt bỏ được phần nước mà không để lại những vết ố trên gương.

Con lăn tuýp đánh rắng

Tiện ích này nghe có vẽ đơn giản. Tuy nhiên nó rất thích hợp cho những lúc kem đánh răng của bạn sắp hết. Nó có tác dụng dồn hết kem đánh răng lên đầu. Để bạn không mất công bóp nắn tuýp kem đánh răng để tận dụng nốt chút kem còn lại. Đảm bảo sẽ không để thừa lại phần kem đánh răng nào trong tuýp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *