Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Siêu Gọn Cho Căn Hộ

Nội thất thông minh dần trở thành xu hướng tiêu dùng mới trong nhiều gia đình hiện đại. Theo đó, bàn ăn thông minh là sản phẩm được nhiều gia chủ lựa chọn bởi tính tiện dụng, tiết kiệm không gian tối đa, phù hợp với mọi không gian nhà ở, đặc biệt là nhà có diện tích nhỏ. Bàn ăn thông minh không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn có thể là điểm nhấn ấn tượng nếu chọn được sản phẩm có kiểu dáng phù hợp.

Thế nào là bàn ăn thông minh?  

Khác với những kiểu bàn ăn bình thường, bàn ăn thông minh được thiết kế thêm những tính năng đặc biệt. Như có thể mở rộng, kéo dài khi cần thiết, hoặc gấp gọn lại khi không sử dụng để tối ưu những khoảng trống, giải phóng không gian. Đặc biệt là những không gian nhỏ.

Tại sao nên sử dụng bàn thông minh?

Sản phẩm đa chức năng, kết hợp nhiều công năng trong một

Nó giúp bạn tiết kiệm diện tích, không gian căn phòng

Nó đáp ứng được nhiều yêu cầu của bạn hơn các mẫu bàn thông thường

Kiểu dáng bàn đa dạng sẽ trở thành điểm nhấn mới lạ trong không gian nhà

Quá trình vệ sinh và dọn dẹp dễ dàng hơn rất nhiều so với bàn ăn truyền thống

Những mẫu bàn ăn thông minh siêu chất cho gia đình bạn

Mỗi kiểu dáng, mỗi loại nội thất đều có một vẻ đẹp riêng. Nếu chúng được sắp đặt một cách phù hợp với không gian sẽ mang lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho căn phòng. Đặc biệt, khi ngôi nhà của bạn đang sống lại có diện tích tương đối khiêm tốn thì việc khéo léo chọn nội thất sẽ mang lại nhiều tiện ích khi sử dụng cũng như vẻ đẹp tổng thể cho không gian.

Bàn ăn thông minh kéo dài

Đây là loại bàn có thể tăng diện tích khi cần thiết. Bình thường, bàn đủ chỗ cho 4 người, nhưng khi kéo ra, bàn có thể đủ sức chứa đến 6 người. Bên dưới bàn thường có thiết kế thêm một hệ thống ray trượt, để tiện cho quá trình kéo dài hoặc thu gọn bàn.

Trên thị trường hiện nay phổ biến 2 loại bàn ăn thông minh kéo dài.

+ Loại bàn có cơ chế kéo dài ở 2 bên. Bàn kéo dài 2 bên thì sẽ có thêm 2 phần bàn lồng ở 2 cạnh, áp sát với phần bàn cố định.

+ Loại bàn có phần kéo dài ở chính giữa là mẫu bàn có phần kéo dài được áp sát với bề mặt bàn chính giữa. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn loại bàn ăn phù hợp với nhu cầu.

Bàn ăn thông minh gắn tường – tiết kiệm tuyệt đối không gian

Đặc điểm nổi bật của bàn ăn gấp treo tường là khả năng gấp gọn lên tường, dễ dàng nâng lên hạ xuống, giúp tiết kiệm không gian tối đa. Là mẫu bàn ăn có một cạnh bên được lắp gọn, cố định vào bên trong tường. Bởi một cạnh bàn đã được gắn cố định, nên bàn có thể có chân hoặc không. Phía trên tường có thể lắp thêm đinh, ốc vít để giữ ổn định cấu trúc bàn khi đặt gọn lên. Hoặc tích hợp những ngăn tủ trống và rộng để tạo thành một chiếc tủ để đồ tiện ích.

Bàn Ăn Thông Minh Gắn Tường
Bàn Ăn Thông Minh Gắn Tường

Bàn ăn gấp gọn kết hợp với tủ đồ thông minh

Với những căn hộ chỉ có một hoặc hai người ở, hãy sử dụng một vài đồ nội thất đa chức năng. Sở hữu một chiếc bàn gắn liền với tủ đựng đồ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi khi cần bạn có thể kéo bàn ra phía trước tủ là đã có một không gian ăn uống tương đối tươm tất. Và khi không cần sử dụng chức năng này, bạn có thể gấp gọn bàn vào phía trong tủ để mở rộng khoảng diện tích trống trong phòng. Giúp sinh hoạt hàng ngày cũng như việc đi lại được tiện lợi hơn.

Bàn Ăn Gấp Gọn Kết Hợp Tủ Đồ
Bàn Ăn Gấp Gọn Kết Hợp Tủ Đồ

Bàn ăn tích hợp có bếp từ

Hãy quên đi những bữa tiệc trở nên rườm rà, bất tiện với nhiều dây điện của chiếc bếp. Với mẫu bàn ăn thông minh cao cấp này, gia đình bạn sẽ thưởng thức bữa ăn của mình thuận tiện hơn, dễ dàng hơn, dọn dẹp cũng nhanh chóng hơn.

Bàn ăn thông minh có bếp từ là một trong những mẫu bàn ăn tiện ích nhất hiện nay. Nó có phần mặt bàn được làm bằng đá chất lượng hoặc bằng kính cường lực cao cấp. Phần lớn ở các thiết kế bàn kèm bếp đều có bếp từ nằm ở phần chính giữa bàn. Phần chính giữa bàn này có thể được giữ cố định. Hoặc trang bị thêm thanh trượt để trượt xuống phía dưới, nhằm đảm bảo an toàn khi không sử dụng.

Bàn Ăn Kết Hợp Bếp Từ
Bàn Ăn Kết Hợp Bếp Từ

Bàn ăn tích hợp kệ đựng đồ

Kết hợp những phụ kiện bếp hay kệ đựng đồ gọn gàng, sẽ tạo sự hứng thú cho người sử dụng với cách thiết kế ẩn bên trong chiếc bàn. Khi sử dụng bạn chỉ cần kéo lên nhẹ nhàng là sẽ có ngay không gian đựng đồ tiện nghi.

Bàn Ăn Tích Hợp Kệ Đựng Đồ
Bàn Ăn Tích Hợp Kệ Đựng Đồ

Bàn ăn gắn liền với tủ bếp có thể kết hợp mở rộng phần gầm để làm nơi lưu trữ đồ đạc, rác thải. Loại bàn này thường dài và hẹp chiều ngang, những người ngồi ăn thường song song nhau.

Bàn ăn kết hợp với kệ tủ có đặc điểm: bàn ăn cất gọn trong ngăn tủ, khi cần dùng thì kéo ra. Phần kệ tủ phía trên được tận dụng để chứa đồ dùng cần thiết trong gia đình như chén, dĩa, rượu… Một số sản phẩm có gắn bánh xe. Điều này giúp dễ dàng di chuyển đến bất cứ vị trí nào trong nhà.

Bàn ăn tăng giảm độ cao 

Những bộ bàn ăn có thể thay đổi kích thước sẽ là giải pháp tiết kiệm không gian vô cùng thông minh cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, khi hạ bàn xuống bàn sẽ có ngay chiếc bàn trà sang trọng. Đây là sự kết hợp tinh tế giúp bạn tiết kiệm chi phí cho nội thất cũng như không gian của căn phòng.

Bàn Ăn Tăng Giảm Độ Cao
Bàn Ăn Tăng Giảm Độ Cao

Bàn ăn gập thông minh

Bàn ăn gập thông minh có cấu tạo và vẻ ngoài gần giống như bàn ăn xếp gọn. Tuy nhiên, thay vì gấp được trên nhiều mặt phẳng như bàn xếp, thì bàn ăn gập chỉ có thể gập theo một mặt phẳng.

Bàn ăn thông minh xếp gọn

Đặc điểm chung của những mẫu bàn ăn xếp gọn thông minh là ghế xếp gọn vào bàn, giúp tối ưu không gian. Các sản phẩm bàn ăn này có nhiều kiểu dáng, mẫu mã. Phù hợp với gia đình có khoảng 2, 3 người hoặc 5-6 người (tùy kích thước).

Bàn Ăn Xếp Gọn Sang Trọng
Bàn Ăn Xếp Gọn Sang Trọng

Những lưu ý quan trọng khi chọn mua bàn ăn

Để chiếc bàn ăn thông minh phát huy tối đa tác dụng và mang lại sự tiện nghi cho gia chủ. Bạn cần lưu ý đến một số điểm sau khi lựa chọn chiếc bàn ăn cho ngôi nhà của mình:

Xác định rõ vị trí đặt bàn ăn để lựa chọn sản phẩm có kích thước, kiểu dáng phù hợp.

Chất liệu bàn ăn được làm từ kính, kim loại, gỗ được nhiều người lựa chọn. Và điều này ảnh hưởng đến tuổi thọ và ngân sách đầu tư.

Chọn kích thước bàn ăn phù hợp với không gian nhà. Giúp cho việc bố trí và sắp xếp nội thất phòng bếp khoa học.  Đồng thời tạo khoảng trống để di chuyển trong bếp thoải mái.

Khi sử dụng bàn ăn thông minh, thao tác gấp gọn rất quan trọng. Vì vậy trước khi chọn mua sản phẩm này. Bạn cần kiểm tra xem thực hiện nâng, đẩy, gấp có dễ dàng hay không nhé!

Khi mua hàng nội thất trực tuyến, hãy lựa chọn địa chỉ uy tín. Hỏi thật kỹ về chính sách bảo hành hoặc hoàn trả, chi phí vận chuyển. Cũng như xem hình ảnh thực tế, đánh giá của khách hàng để làm cơ sở đánh giá chất lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *