Thiết kế văn phòng làm việc tại nhà

Ngoài những thời gian làm việc tại văn phòng thì đôi lúc chúng ta phải thường xuyên đem việc về nhà. Vì thế việc có được không gian thích hợp để làm việc tại nhà là một điều rất quan trọng. Điều này giúp chúng ta có thể tập trung vào việc và đạt được hiệu quả cao hơn trên phương diện đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn cần thiết để tạo nên một không gian phòng làm việc tại nhà thu nhỏ hiệu quả và hữu ích.

Một số lưu ý khi thiết kế phòng làm việc tại nhà

Ánh sáng

Thiết kế văn phòng làm việc tại nhà

Ánh sáng cho phòng để làm việc luôn được chú trọng ngay ban đầu bởi nguồn sáng phải được cung cấp tốt nhất. Nên đặt bàn làm việc gần với cửa sổ là điều rất tốt. Tuy nhiên hạn chế ánh sáng trực tiếp chiếu vào nơi làm việc gây ảnh hưởng đến mắt.

Nội thất không gian phòng làm việc

Chọn nội thất là một khâu quan trọng đối với việc thiết lập một văn phòng tại nhà. Văn phòng với bàn làm việc rộng, ghế bằng sofa có tựa chính là lựa chọn hoàn hảo nhất, có thể giúp tập trung và tạo ra sự thoải mái, tiện nghi nhất. Ngoài ra những kệ sách sẽ giúp gia chủ lưu trữ được nhiều sách nhất.

Trang trí phòng có cây xanh

Thiết kế văn phòng làm việc tại nhà

Nguồn cảm hứng để làm việc từ những cây xanh sẽ giúp công việc được thực hiện nhanh chóng hơn. Gia chủ có thể chọn cho mình một vài loại cây xanh trang trí dành riêng cho văn phòng. Một lưu ý khi chọn cây là hãy chọn những cây có kích thước phù hợp với căn phòng và không cần nhiều nước. Chậu cây quá lớn khi diện tích phòng nhỏ gây bí bách, chật hẹp, mất mỹ quan căn phòng. Những cây thích hợp để làm việc vừa tăng tính thẩm mỹ vừa ý nghĩa như cây thường xuân, cây tài lộc, kim tiền, vạn niên thanh.

Những mẫu thiết kế văn phòng làm việc tại nhà đẹp

Mẫu 1

Thiết kế văn phòng làm việc tại nhà

Đây là thiết kế không gian làm việc gây ấn tượng bởi màu sắc sống động và tương phản. Ngoài ra sự sắp xếp các đồ nội thất trên tường và tủ kệ cũng gây ấn tượng.

Mẫu 2

Thiết kế văn phòng làm việc tại nhà

Một phòng làm việc tại nhà được trang bị thiết kế hình chữ L bề mặt gia công nhẵn mịn với một tủ và giá sách phù hợp. Một vài bản in đơn sắc sành điệu trang trí không gian tường xung quanh cửa sổ và một chiếc đèn bàn thiết kế tô điểm cho bàn làm việc.

Mẫu 3

Thiết kế văn phòng làm việc tại nhà

Hai không gian đã được tạo ra trong cách bố trí văn phòng tại nhà này. Được chia bởi một bàn không đối xứng ở trung tâm phảm chiếu một cửa sổ cắt độc đáo.

Mẫu 4

Thiết kế văn phòng làm việc tại nhà

Cửa sổ này được thiết kế thông với khu vực sinh hoạt liền kề có thể nhanh chóng và dễ dàng mở và đóng cho phù hợp. Màu sắc tươi mới và nổi bật của chiếc ghế màu vàng thêm phá cách và thể hiện nét độc đáo riêng.

Mẫu 5

Thiết kế văn phòng làm việc tại nhà

Gạch lộ ra làm nền cho trang trí nhà phong cách công nghiệp này. Kệ gỗ được đặt ở các cấp độ khác nhau thêm nét ấm cúng cho bức tường thô. Bàn kiểu công nghiệp được kết hợp với ghế bành kết hợp view thành phố đẹp xuất sắc.

Xem thêm:

VNTRUSS tuyển đại lý bán hàng toàn quốc

Tuyển dụng nhân viên kinh doanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *