Tập đoàn Đại Lợi Phát kỷ niệm 12 năm thành lập: Hành trình kiến tạo nên hàng triệu mái nhà hạnh phúc

Trải qua 12 năm hình thành và phát triển ngày 05/11 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Lợi Phát tổ chức lễ kỷ niệm 12 năm thành lập (05/11/2009 – 05/11/2021). Đi qua một hành trình dài đầy khó khăn và thử thách nhưng với ý chí kiên định và không ngừng nỗ lực đi lên, Đại Lợi Phát Group đang dần trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu.

Quá trình hình thành và phát triển

Xuất phát điểm là một doanh nghiệp nhỏ hoạt động chuyên về lĩnh vực sản xuất, thương mại về ngành thép trong xây dựng. Sau hơn một thập kỷ hoạt động, công ty đã có cho mình một nhà máy sản xuất với quy mô hơn 10000 m2. Công ty đã và đang khẳng định VNTruss là thương hiệu số 1 Việt Nam với rất nhiều công trình đã được hoàn thành trải dài cả nước. Với tâm huyết “xây nhà cho khách cũng như xây nhà cho mình”, tận tâm hoàn thiện cho rất nhiều mái nhà từ biệt thự dân dụng đến resort cao cấp, Đại Lợi Phát đã được nhiều khách hàng tín nhiệm.

Năm 2020, Đại Lợi Phát đã hoàn chỉnh hệ sinh thái của với hệ sinh thái 8 công ty con của Đại Lợi Phát Group, gồm: Vntruss, Isora, Vndoors, Vncons, Vnmart, Vntrade, Vnservice và DLP Investment.

Tiếp nối thành công trong năm 2021

Năm 2021 là một năm đầy khó khăn và thử thách với tập đoàn Đại Lợi Phát nói riêng mà còn đối với tất cả mọi doanh nghiệp đang kinh doanh. Dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng vô cùng nặng nề đến nền kinh tế và rất nhiều doanh nghiệp. Đây được xem là một trong những khó khăn lớn  nhất từ khi thành lập công ty đến nay. Tuy nhiên, tập đoàn Đại Lợi Phát vẫn có thể vượt qua và còn đạt thêm được những thành tựu nhất định:

– Ra mắt và khai trương hệ thống chuỗi cà phê The Power Coffee.

– Ra mắt và khai trương hệ thống cửa hàng nội thất Nội thất xanh

– Ra mắt thương hiệu nệm Vạn Phúc, Euro Home.

Hơn 12 năm hình thành và phát triển với nhiều khó khăn và thử thách. Đại Lợi Phát hiện nay đã có chỗ đứng vững chãi trên thị trường. Vì sự uy tín và độ tin tưởng của khách hàng, Đại Lợi Phát sẽ ngày càng hoàn thiện để đem đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Điều này giống như một lời cảm ơn chân thành dành cho khách hàng vì đã tin tưởng và ủng hộ công ty.

Cùng điểm qua một vài hình ảnh nổi bật trong lễ kỉ niệm 12 năm thành lập công ty.

Chuẩn bị trước sự kiện
Ban lãnh đạo chụp ảnh kỉ niệm
Cắt bánh kem mừng kỉ niệm 12 năm
Chủ tịch HĐQT- Nguyễn Thiện Khải phát biểu trong lễ kỉ niệm
Khung cảnh tại buổi lễ
Ban lãnh đạo và nhân viên chụp ảnh kỉ niệm

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *