Những mẫu nhà cấp 4 đẹp và những lưu ý khi xây dựng

Mẫu nhà cấp 4 là một dạng nhà phổ biến tại Việt Nam bởi sự đơn giản và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên để hiểu rõ về nhà cấp 4 thì sẽ có rất nhiều điểm cần liệt kê. Vậy hiểu đúng và đủ về thiết kế nhà này là như thế nào? Cùng Đại Lợi Phát tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Khái niệm về nhà cấp 4

Đó là những ngôi nhà được xây dựng bằng gạch hoặc gỗ. Mái nhà có thể được làm từ ngói, tôn, tre,… Tuổi thọ hay nói cách khác là thời gian sử dụng của ngôi nhà có thể lên đến 30 năm.

Ngoài ra những ngôi nhà này có diện tích nhỏ hơn 1000m2 và có chiều cao từ 1 tầng trở xuống.

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp và những lưu ý khi xây dựng

Một vài đặc điểm chung

Mức chi phí xây dựng không cao

Thời gian hoàn thành nhanh

Kỹ thuật xây dựng đơn giản

Kiến trúc tổng thể tối giản.

Với sự phát triển của lĩnh vực nội thất, hiện nay nhà cấp 4 được thiết kế trở nên sang trọng hơn. Qua sáng tạo của gia chủ cũng như các kỹ sư, cùng bàn tay khéo léo của người thợ xây, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh nhà cấp 4 đẹp rất dễ dàng.

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất hiện nay

Để giúp Quý khách hàng dễ dàng hình dung cũng như lựa chọn, Đại Lợi Phát xin gửi đến vài mẫu thiết kế kiểu nhà này. Đây là những mẫu nhà đã được chúng tôi thi công và nhận được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

Nhà mái thái

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp và những lưu ý khi xây dựng

Đây là một trong số những mẫu nhà được Đại Lợi Phát thi công nhiều nhất. Sở dĩ được nhiều gia chủ lựa chọn như thế bởi sự hoàn hảo về thẩm mỹ cũng như công năng mà chúng mang lại. Mẫu nhà này có thể kết hợp với các phong cách khác nhau. Đó chính là sự kết hợp bởi những sự cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại. Chính bởi những sự kết hợp đó đã mang đến những công trình ấn tượng và độc đáo.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp và những lưu ý khi xây dựng

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp được xây dựng ở cả nông thôn và thành thị bởi chi phí vừa phải nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng vốn có. Loại nahf này chính là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Tạo nên sự mới lạ và độc đáo.

Nhà vườn

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp và những lưu ý khi xây dựng

Còn đối với kiểu nhà này chính là sự phá cách và sáng tạo từ kiểu nhà truyền thống, mang đến một khoảng không gian xanh mát. Đây là sự kết hợp giữa kết cấu chính và phối cảnh xung quanh. Từ đó ngôi nhà được nâng lên một tầm cao mới.

Những lưu ý không thể bỏ qua khi chọn xây dựng mẫu nhà cấp 4

Tùy vào kinh phsi và nhu cầu của gia chủ mà có thể chọn những kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên để sở hữu một ngôi nhà đẹp thì cần lưu ý những điều sau:

– Nên chọn tông màu sáng và nahtj để tạo không gian mở, rộng lớn cho ngôi nhà.

– Nội thất thiết kế đa năng và đơn giản.

– Tận dụng tối đa cửa sổ hoặc giếng trời để lấy ánh sáng.

– Quan tâm yếu tố phong thủy

Nếu bạn đang có ý định xây dựng một ngôi nhà cấp 4 và cần được tư vấn cụ thể hơn thì hãy liên hệ cho chúng tôi qua Hotline: 0923 222222 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Xem thêm:

Những kiểu mái nhà phổ biến

Thiết kế văn phòng làm việc tại nhà

Cách giải nhiệt cho nhà mái ngói

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *